svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จัดกิจกรรมรำลึก "สืบ นาคะเสถียร" ทางออนไลน์

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กิจกรรมรำลึก 31 ปี สืบ นาคะเสถียร ในปีนี้ จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอบนช่องทางออนไลน์ ผ่านทางเฟซบุ๊กมูลนิธิสืบนาคะเสถียร ในวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน

เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ที่ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น กิจกรรมทำบุญและวางหรีดจะดำเนินการภายในเฉพาะเจ้าหน้าที่ โดยยึดตามมาตรการต่างๆ ของภาครัฐ เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสที่อาจนำไปสู่การเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้อ

จัดกิจกรรมรำลึก "สืบ นาคะเสถียร" ทางออนไลน์

สำหรับกิจกรรมงานรำลึก 31 ปี สืบ นาคะเสถียร ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ในปีนี้ ทางเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง แจ้งว่า งดเปิดรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมรำลึก สืบ นาคะเสถียร และงานทำบุญ วางพวงหรีดหน้าอนุสรณ์สถานสืบนาคะเสถียร ทั้งวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน 

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สนใจเรื่องราวของกิจกรรมรำลึก สืบ นาคะเสถียร สามารถติดตามการรายงานบรรยากาศเพิ่มเติมได้ทางโชเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊กเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง และเฟซบุ๊ก มูลนิธิสืบนาคะเสถียร ได้ภายหลังวันงาน

จัดกิจกรรมรำลึก "สืบ นาคะเสถียร" ทางออนไลน์

ในส่วนของงานรำลึก สืบ นาคะเสถียร ภาคเมืองนั้น มูลนิธิสืบนาคะเสถียร ได้ปรับรูปแบบการนำเสนอมาไว้บนช่องทางออนไลน์ ผ่านทางเฟซบุ๊กมูลนิธิสืบนาคะเสถียร ในวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน 

logoline