svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คอการ์ตูนไม่ควรพลาด "โรบิน" เจอคู่จิ้นสายวาย

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่น่าเชื่อว่า "DC Comics" สำนักพิมพ์หนังสือการ์ตูนสัญชาติอเมริกันยักษ์ใหญ่ ที่ให้กำเนิดซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจเด็กๆ จากรุ่นสู่รุ่น จะปรับตัวให้ทันโลกถึงขนาดทำให้หนึ่งในตัวละครเข้าสู่วงการสายวายให้จิ้นกระจายกันเลยทีเดียว

ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC Comics ที่เปิดตัวเข้าสู่วงการสายวาย ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ "โรบิน" คู่หูของ "แบทแมน" นั่นเอง เพียงแต่คู่จิ้นของเขาไม่ใช่แบทแมน แต่เป็นหนุ่มน้อยหน้าใสวัยไล่เลี่ยกันชื่อ "เบอร์นาร์ด โดว์ด" ที่ DC Comics จัดการให้ "ทิม เดรก" ซึ่งเป็นชื่อจริงของ "โรบิน" พาไปเดทเรียบร้อยแล้ว ในตอนล่าสุดของ "Batman: Urban Legends" ถ้าจะถามว่าเขาสป๊าคกันตอนไหน ก็น่าจะเป็นตอนที่เกิดเหตุการณ์วิวาทและ โรบิน ก็ช่วย เบอร์นาร์ด เอาไว้ แล้วสานต่อด้วยการไปหา เบอร์นาร์ด ที่อะพาร์ตเมนต์ ส่วน เบอร์นาร์ด ก็รุกใส่ด้วยการชวนไปเดท .... แน่นอนว่าสาวกสายวายกริ๊ดสลบ เมื่อ โรบิน ที่ประหม่าเล็กน้อยตอนก่อนจะเคาะประตู ตอบ ตกลง เมื่อจบตอนพอดี!!!

 

คอการ์ตูนไม่ควรพลาด \"โรบิน\" เจอคู่จิ้นสายวาย

คอการ์ตูนไม่ควรพลาด \"โรบิน\" เจอคู่จิ้นสายวาย

 

 

 

ปฏิกิริยาตอบรับของแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ "ดีเกินคาด" เพราะพวกเขาสงสัยมาหลายปีแล้วว่า "ทิม เดรก" หรือ "โรบิน" ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1940 น่าจะมีรสนิยมชื่นชอบเพศเดียวกันหรือเป็นเกย์ หลายนคนถึงกับแสดงความยินดีและบอกว่ารอเวลานี้มาหลายปี และยินดีด้วยกับ DC ที่ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นจริง 

 

คอการ์ตูนไม่ควรพลาด \"โรบิน\" เจอคู่จิ้นสายวาย

แต่ เบอร์นาร์ด ไม่ใช่เดทแรกของ โรบิน เพราะเขาเคยเดทกับตัวละครที่เป็นผู้หญิงชื่อ
สเตฟานี มาก่อน ซึ่ง เมแกน ฟิทซ์แมน คนเขียน ได้อธิบายแบบแบ่งรักแบ่งสู้ว่า

"เอาชัดๆ เลยนะ ความรู้สึกที่มีต่อสเตฟานีมันเป็นของจริง 100% แบบเดียวกันกับที่รู้สึกต่อเบอร์นาร์ด แต่ทิมยังอยู่ระหว่างการค้นหาตัวเอง ที่เขายังบอกอะไรไม่ได้ทั้งนั้น" 

logoline