svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หนุ่มเสก" อดีตนักร้องดัง โพสต์ขอรวมพลังปกป้องพระบรมมหาราชวัง

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนักร้องดังยุคบุกเบิกค่ายคีตา "หนุ่มเสกสรร" โพสต์ขอรวมพลังปกป้องพระบรมมหาราชวัง หลังม็อบ 3 นิ้ว นัดชุมนุมใหญ่ 7 ส.ค.

ภายหลังกลุ่มม็อบราษฎร ประกาศจัดชุมนุมใหญ่วันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยจะนัดเคลื่อนขบวนไปยังพระบรมมหาราชวัง ซึ่งเป็นจุดเปราะบาง จนหลายๆ ฝ่ายออกมาแสดงความเป็นห่วง เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงตามมานั้น

 

ล่าสุดอดีตนักร้องชื่อดัง “หนุ่มเสก” เสกสรร ชัยเจริญ ผู้ขับกล่อมเสียงเพลงรุ่นบุกเบิกของค่ายคีตา เจ้าของบทเพลง “ใจบางบาง” หรือ “รักเธอแต่เธอไม่รู้” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก “Numsek Chongrakpakdee” เมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) ว่า “#รวมพลังปกป้องพระบรมมหาราชวัง”

"หนุ่มเสก" โพสต์ปกป้องพระบรมมหาราชวัง

กระทั่งวันนี้ (5 ส.ค.) “หนุ่มเสก” โพสต์ติดต่อกัน 2 โพสต์ว่า กราบเรียนเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กของผมทุกๆ ท่านท่านใดที่ไม่ถูกใจในการโพสต์ของผม หรือไม่ชอบผมสามารถลบผมออกจากการเป็นเพื่อนได้เลยโดยไม่ต้องเกรงใจครับ เพราะจุดยืนในชีวิตของผมตั้งแต่เกิดมา มีแต่ความจงรักภักดีต่อชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ไม่มีเปลี่ยนแปลงลบผมจากการเป็นเพื่อนได้เลยนะครับถ้าท่านไม่ชอบผมไม่โกรธเคืองกันครับ

"หนุ่มเสก" โพสต์ปกป้องพระบรมมหาราชวัง

“กราบขอบพระคุณเพื่อนๆทางเฟสบุ๊คของผมทุกๆท่านที่มีจุดยืนเหมือนกับผมและให้ความอบอุ่นที่มากมายมหาศาลจริงๆ ผมมีความเชื่อว่าพลังแห่งความรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ของเพื่อนๆ ทุกคนจะทำให้ชนะอุปสรรคทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแผ่นดินไทยกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่ให้การต้อนรับผมแบบเฟสบุ๊คถล่มจนผมตอบไม่ทันแต่จะค่อยๆตอบรับนะครับผมสัญญา ด้วยชีวิตในวัยใกล้60ปีของผมจะรักและเทิดทูนชาติศาสนาพระมหากษัตริย์จนลม หายใจสุดท้ายของผมนะครับเพื่อนๆ ที่รักทุกคน”

"หนุ่มเสก" โพสต์ปกป้องพระบรมมหาราชวัง

logoline