svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้านประกัน 8 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าเสี่ยค้าหอย

03 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - ครอบครัว "เสี่ยโกศล" นักธุรกิจค้าหอย อำเภอไชยาเดินหน้าค้านการประกันตัว 8 ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าสามี ขณะที่รองผบช.ภาค8 รุดสอบสวนเองพร้อมระดมพนักงานสอบสวนสอบเข้มคดีสำคัญ

3 สิงหาคม 2564 ความคืบหน้ากรณีนายสุรัตน์ เศวตศิลป์ อายุ 43 ปี พร้อมพวก อีก 7 คน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดไชยา ข้อหาร่วมกันอุ้มฆ่าถ่วงทะเลนายโกศล เรืองดุก นักธุรกิจค้าหอยและอาหารทะเลคนดัง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานีได้เข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอก อรุณพงษ์ ภารพบ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรไชยา จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมาโดยมี พลตำรวจตรีสาธิต พลพินิจ   ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และพันตำรวจเอกวิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีรับผิดชอบงานสอบสวนเดินทางร่วมสอบสวนปากคำกลุ่มผู้ต้องหาด้วยตนเอง ยังคงมีการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง

ค้านประกัน 8 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าเสี่ยค้าหอย

ค้านประกัน 8 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าเสี่ยค้าหอย
 

ล่าสุดวันนี้( 3ส.ค.64) พลตำรวจตรีนันทเดช ย้อยนวล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับทีมพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค8ได้เดินทางมากำกับการสอบสวนด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติติดตามและกำชับเป็นกรณีพิเศษซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา นายสุรัตน์ เศวตศิลป์ และพวกทั้งหมดแสดงอาการเครียด วิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ได้มีการร้องขออะไรเป็นกรณีพิเศษ  กระทั่งเช้านี้เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าสอบสวนโดยใช้พนักงานสอบสวนทั้งหมด 8 นาย เพื่อให้ทันฝากขังศาลจังหวัดไชยาที่จะครบ 48 ชั่วโมงตามกฎหมายกำหนดในวันพรุ่งนี้

ค้านประกัน 8 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าเสี่ยค้าหอย

ค้านประกัน 8 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าเสี่ยค้าหอย ค้านประกัน 8 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าเสี่ยค้าหอย

ขณะเดียวกันทางนางจินดาหรา วศินทรัพย์ ภรรยานายโกศล ได้เดินทางมายื่นเอกสารคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 8 คนทันทีหลังจากว่ามีการเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่โดยนางจินดาหรา เปิดเผยว่า  ครอบครัวติดตามคดีนี้อย่างต่อเนื่องโดยอยากให้หาคนผิดมาลงโทษให้ได้ ซึ่งหลังจากทราบว่ามีการมอบตัวก็ไม่อยากให้ผู้ต้องหาประกันตัวออกไปอีกและอยากให้สู้กันตามกระบวนการของกฎหมายถ้าผิดจริงก็ต้องยอมรับ โดยเมื่อยื่นเอกสารที่ สภ.ไชยาแล้วเสร็จก็จะเดินทางไปยื่นที่ศาลจังหวัดไชยาอีกครั้ง 

ค้านประกัน 8 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าเสี่ยค้าหอย
 

ภาพ / ข่าว...สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ / สุราษฎร์ธานี

logoline