svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด่วน! รพ.ไทยนครินทร์ แจ้งคืนเงินจองวัคซีน Moderna

03 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! รพ.ไทยนครินทร์ แจ้งคืนเงินจองวัคซีน Moderna ให้คนที่เหลือ จากปัญหาไม่สามารถจัดหาวัคซีนได้ครบตามยอดที่เปิดรับจอง

เป็นอีกโรงพยาบาลหนึ่งที่ประกาศคืนเงินสำหรับผู้ที่จองวัคซีน Moderna ล่าสุด "โรงพยาบาลไทยนครินทร์" ได้ประกาศแจ้งคืนเงินคนที่เหลือสำหรับผู้ที่จองวัคซีน Moderna กับทางโรงพยาบาล หลังได้รับจัดสรรวัคซีน Moderna  เพียง 13,140 เข็ม สามารถฉีดให้ผู้ที่จองได้เพียง 6,570 ราย (2 เข็มต่อ 1 คน)

รพ.ไทยนครินทร์ แจ้งคืนเงินจองวัคซีน Moderna

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ระบุว่า ต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้ สำหรับวัคซีนทางเลือก Moderna ทางโรงพยาบาลฯ ได้ดำเนินการแจ้งยอดสั่งซื้อตามจำนวนการจองของผู้รับบริการทุกท่าน แต่เนื่องจากทางโรงพยาบาลฯ ได้รับแจ้งยอดจัดสรรวัคซีนดังกล่าวเพียง 13,140 เข็ม ทำให้สามารถจัดสรรให้แก่ผู้รับบริการได้ทั้งหมด 6,570 ท่าน (2 เข็มต่อ 1 ท่าน)

ตามที่เรียนแจ้งไว้ก่อนรับชำระเงิน ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ มิได้เป็นผู้จัดหาวัคซีนโดยตรง กรณีได้รับจัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอต่อจำนวนสั่งจอง ทางโรงพยาบาลฯ ขอทำการคืนเงินเต็มจำนวน

ทั้งนี้ ผู้ที่ชำระเงินและทำรายการถูกต้อง ทั้งในส่วนการแจ้งชำระผ่าน Form และชำระที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. 64 จนถึงเวลา 12.26.16 น. ของวันที่ 27 มิ.ย. 64 จะได้รับการจัดสรรวัคซีนทันทีที่ทางโรงพยาบาลได้รับมอบจากองค์การเภสัชกรรม

สำหรับผู้ที่ชำระหลังเวลา 12.26.16 น. ของวันที่ 27 มิ.ย. 64 ทางโรงพยาบาลต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ต้องขอคืนเงินจองวัคซีนของท่าน โดยท่านสามารถยืนยันข้อมูลเพื่อรับเงินคืน โดยระบุข้อมูลตามแบบฟอร์มที่ส่งให้ทาง sms ที่ส่งให้ยังเบอร์ที่ท่านแจ้งไว้

กรณีต้องการสอบถาม รบกวนสอบถามทาง Line Official Account : @thainakarin เท่านั้น ขอสงวนคู่สายสำหรับการให้บริการผู้ป่วยที่ต้องการนัดหมายแพทย์เพื่อรักษา

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ต้องขออภัยทุกท่านอย่างสูงอีกครั้งที่ไม่สามารถดำเนินการให้เป็นไปตามความคาดหวัง และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ไว้วางใจและเข้าใจในโรงพยาบาลไทยนครินทร์

logoline