svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่เสียชีวิตปริศนาในแท็กซี่หลังแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก

27 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่เมืองนนทบุรีเสียชีวิตปริศนาคารถแท็กซี่ขณะกำลังจะเดินทางไปโรงพยาบาลจากกอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก พบก่อนหน้าโทรเรียกสายด่วน 1669 แล้วไม่สามารถติดต่อได้

วันนี้ (27 ก.ค.) ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งริมถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี 
 

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดทางเข้า-ออกหน้าคอนโด พบร่างของนายเจษฎา ประดับลาย อายุประมาณ 50 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังของรถแท็กซี่โตโยต้าสีเขียว-เหลือง ทะเบียน มช 7109 กทม สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ และมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จึงได้ประสานสายด่วน 1669 เพื่อขอรถพยาบาลแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ผู้เสียชีวิตรอไม่ไหวอาการเริ่มแย่ลงจึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่ รปภ.เรียกรถแท็กซี่เพื่อจะไปโรงพยาบาล แต่ในขณะที่เปิดประตูรถเพื่อขึ้นไปนั่ง นายเจษฎาก็หงายหลังหมดสติไปและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตได้ จะต้องนำไปชันสูตรหาสาเหตุ รวมถึงประสานญาติเพื่อตรวจสอบประวัติว่าเกี่ยวข้องหรือสุ่มเสี่ยงกับการติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ 

logoline