svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ" ย้อนเดือด "โอ๊ค พานทองแท้" ครอบครัวใครเป็นผู้นำเฮงซวย

17 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ เจนจาคะ" จัดหนัก "พานทองแท้" หลังทวิตเดือดพวกเฮงซวยขึ้นมาเป็นจ่าฝูง ถามย้อน "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" เป็นผู้นำเฮงซวยหรือเปล่า ซัดแหลกพวกโกงกินภาษีประชาชน เตือนสติคนไทย อย่าเลือกคนคดโกงขึ้นมาบริหารประเทศ

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า "สิ่งหนึ่งที่เดรัจฉานฉลาดกว่าคนคือ มันจะไม่เลือกเอาสัตว์ตัวที่อ่อนแอ, เฮงซวย ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง หน้ามุ่ยกระบือ"ว่า ตนขอปรบมือให้กับไอคิวที่ดูเหมือนจะมีมากขึ้นของนายพานทองแท้ ที่ตาสว่างรู้เสียทีว่า ทำไมคนไทยถึงเขาถึงไม่เลือกพ่อของตัวเองมาเป็นผู้นำอีก ก็เป็นอย่างที่นายพานทองแท้ระบุเลย เพราะมนุษย์ฉลาดกว่าสิ่งเดรัจฉาน จึงไม่เลือกผู้นำเฮงซวยอย่างนายทักษิณขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีก

 

“เวลาที่นายพานทองแท้จะออกมาพูดอะไร ต้องระวังว่าจะย้อนกลับไปถึงนายทักษิณหรือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ด้วย เพราะตลอดการเป็นผู้นำของคนทั้ง 2 คน หากจะเรียกว่าผู้นำเฮงซวยก็คงไม่แปลก เพราะคนดี ๆ เขาคงไม่โกงเงินภาษีของประชาชนไปเป็นของตัวเอง และนำไปใช้เสวยสุขกับครอบครัวตัวเองแบบนี้ คำคมของนายพานทองแท้ในวันนี้ดีมาก ๆ และเหมาะสมในสถานการณ์เช่นนี้ ก็ขอให้คนไทยนำไปเตือนสติในการเลือกผู้นำครั้งต่อไป อย่าได้เลือกคนที่เป็นมิจฉาชีพคดโกงเงินของคนไทยแบบคนเหล่านี้เข้ามาเป็นเหลือบไรเกาะกินประเทศไทยอีก”นายสิระ กล่าว

 

นายสิระ ยังกล่าวต่อว่า ลองไปถามชาวนาที่ถูกโกงจนต้องฆ่าตัวตาย คนเสื้อแดงทั้งที่ถูกทิ้งให้สู้คดีอยู่ข้างนอกและถูกหลอกให้ไปติดคุกในเรือนจำ ว่า นายทักษิณ หรือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นผู้นำอย่างไร ซึ่งตนเชื่อว่า วันนี้คนไทยมีประสบการณ์ และความทรงจำที่เลวร้ายจากระบอบทักษิณมาตลอด 10 ปีแล้ว เพราะฉะนั้น คนไทยจะไม่หยิบอุจจาระเน่า ๆ ก้อนนี้ขึ้นมาดมอีกแน่นอน

logoline