svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แฟนคลับเฮ! "นายกฯ" กลับประจำทำเนียบพรุ่งนี้ ตรวจเชื้อโควิด 3 รอบยังไม่เจอ

15 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภารกิจช่วงเช้าที่ผ่านมา "พล.อ.ประยุทธ์" ตรวจหาเชื้อโควิดรอบ 3 ผลยังเป็นลบ ซึ่งเช้าวันพรุ่งนี้ เตรียมรีเทิร์นกลับทำงานในทำเนียบเป็นครั้งแรก หลังครบกำหนดกักตัว 14 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ยังคงอยู่ระหว่างการกักตัวภายในบ้านพัก กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.)

 

โดยช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.ค.) นายกฯ เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 ซึ่งมีผลตรวจเป็นลบ ไม่พบเชื้อ โดยในวันพรุ่งนี้ (16 ก.ค.) จะเริ่มกลับไปปฏิบัติภารกิจภายในทำเนียบรัฐบาลเป็นครั้งแรก หลังกักตัวจนครบ 14  วัน นับตั้งแต่ไปร่วมงานเปิดภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่พบผู้ติดเชื้อ และผ่านการตรวจหาเชื้อมาแล้ว 3 ครั้ง

 

ซึ่งเวลา 18.00 น.วันนี้ นายกฯ จะเป็นประธานพิธีเปิด Samui Grand Opening การรับนักท่องเที่ยวภายใต้รูปแบบ Samui Plus Model ที่หาดเฉวง เกาะสมุย ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางไปเปิดงานที่บริเวณหาดเฉวง ซึ่งเป็นการต่อยอดจากโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์  

 

สำหรับภารกิจวันพรุ่งนี้ ช่วงเช้านายกฯ จะเรียกประชุมคณะกรรมการ ศบค.ที่ตึกไทยคู่ฟ้า และตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น.จะเข้าร่วมการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคอย่างไม่เป็นทางการ (APEC Informal Leaders’ Retreat) ผ่านระบบการประชุมทางไกล ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

logoline