svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กรมบัญชีกลางเชิดชูสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โปร่งใสไร้ทุจริต

12 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้รับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการเงินการคลัง และเป็นการประกาศเกียรติคุณด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ระดับดีเด่นที่มอบให้แก่องค์กรต่างๆ

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์  รักศักดิ์สกุล ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กล่าวว่า กรมบัญชีกลางได้จัดให้มีการมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศ ในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ 2563 ขึ้น ซึ่งรางวัลดังกล่าวมีเจตจำนง เพื่อส่งเสริมการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังในภาพรวมของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ

 

โดยยกย่องเชิดชูหน่วยงานที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ และมีความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน รวมทั้งเป็นขวัญกำลังใจให้กับหน่วยงานที่มีการบริหารจัดการภายใน (ด้านการเงินการคลัง) ให้ได้รับการยกย่อง และเป็นที่ยอมรับ ซึ่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มุ่งส่งเสริมและพัฒนาให้เจ้าหน้าที่ด้านการเงินการคลังทุกคนปฏิบัติงานตามระเบียบ และแบบแผนของทางราชการ ด้านการจัดซื้อจัดจ้างอย่างโปร่งใส พร้อมตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน

 

รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ คณะกรรมการกรมบัญชีกลางมอบให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จะมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรคุณธรรม ที่สร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการด้านการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ตามมาตรฐานสากล อำนวยความยุติธรรม ดำเนินการตามกรอบของระเบียบและกฎหมาย บริหารงานด้วยความโปร่งใส ปฏิบัติหน้าที่โดยปลอดจากการทุจริต สุจริตในจรรยาวิชาชีพ เพื่อให้เป็นหน่วยงานที่ประชาชนสามารถเข้าถึงและพึ่งได้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

logoline