svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เซเว่นฯ พร้อมแล้ว! เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิด เริ่มพรุ่งนี้ 27 พ.ค.

26 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านเซเว่นฯ เปิด 3,314 สาขาทั่วกทม. รับลงทะเบียนฉีดวัคซีน ดีเดย์วันแรกพรุ่งนี้(27 พ.ค.) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยเตรียมบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ สะดวกปลอดภัย "คนไทยไม่ทิ้งกัน"

ตามที่กรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทยได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายขยายช่องทางกระจายวัคซีน เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้คนไทย เปิดรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ในโครงการ ไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย ผ่านเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีอายุ 18-59 ปี และไม่อยู่ในกลุ่ม 7 โรคเสี่ยง ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง 

เซเว่นฯ พร้อมแล้ว! เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิด เริ่มพรุ่งนี้ 27 พ.ค.


บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคม ตามค่านิยม 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ต้องสร้างประโยชน์ให้ประเทศชาติมาเป็นอันดับแรก ตามด้วยประโยชน์ของประชาชน และจึงคำนึงถึงผลประโยชน์องค์กรท้ายสุด
ด้วยการเตรียมพร้อมร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 3,314 สาขา ทั่วกรุงเทพมหานครเป็นจุดบริการให้ความสะดวกในการรับลงทะเบียนตามโครงการดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป 

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ. ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เตรียมพร้อมทั้งพนักงานที่จะให้คำแนะนำและช่วยเหลือ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั้ง 3,314 สาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนทันทีที่ระบบเปิดให้สามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ส่วนในวันต่อๆ ไปจะเริ่มเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถดูแลผู้มาลงทะเบียนได้อย่างทั่วถึง และไม่กระทบต่อการให้บริการลูกค้าที่ร้าน  เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทุกคน ตามวิสัยทัศน์เราให้ความสะดวกกับทุกชุมชน และถือว่าภารกิจครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจที่เซเว่น อีเลฟเว่นจะได้ร่วมเคียงข้างชุมชนและสังคมให้ประเทศไทยได้กลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง ขณะเดียวกันก็ยังคำนึงถึงทุกคนที่เข้ามาที่ร้าน ทั้งผู้มาลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 และลูกค้าที่มาใช้บริการตามปกติ
ด้วยการกำชับให้เข้มงวดในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ไม่ว่าจะเป็นการขอความร่วมมือให้สวมหน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ที่ร้านจัดเตรียมไว้ให้ การทำความสะอาดพื้นที่ให้บริการ อุปกรณ์ และจุดสัมผัสร่วม รวมทั้งการเว้นระยะห่าง ซึ่งทั้งหมดนี้เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนปลอดภัย และสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปด้วยกันได้ นายวิชัย กล่าว 

สำหรับผู้ที่จะมาลงทะเบียนที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจะต้องนำบัตรประชาชนตัวจริง และมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ได้ที่สามารถติดต่อได้มาแจ้งพนักงานเพื่อช่วยดำเนินตามขั้นตอนผ่านระบบ ดังนี้
เข้าสู่ระบบไทยร่วมใจ ตรวจสอบหลักเกณฑ์เงื่อนไข กดให้ความยินยอมระบุรายละเอียดข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อรับการจัดสรรวัคซีน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล
ระบบจะส่ง OTP ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการลงทะเบียน กรอกรหัส OTP 6 หลัก เพื่อให้ระบบยืนยันการรับข้อมูล
หลังได้รับ SMS ยืนยันข้อมูล ให้ทำการเข้าจองนัดหมายฉีดวัคซีน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล
ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนหมายเลข 1516 ตั้งแต่ 08.00-20.00 น. ทุกวัน

logoline