svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ลบแล้วภาพ "บิ๊กตู่" ไม่สวมหน้ากากอนามัย หลังถูกโซเชียลถล่มหนัก

26 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลบแล้วภาพ "บิ๊กตู่" ไม่สวมหน้ากากอนามัย จากการโพสต์ภาพบรรยากาศการประชุมหารือทีมที่ปรึกษา เรื่องยกระดับการกระจายวัคซีนหลังถูกโซเชียลถล่มหนัก เป็นที่น่าสังเกตว่าช่วงนี้ นายกฯขยันโพสต์เฟซบุ๊ก

วันนี้ (26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 ที่มีความรุนแรงขึ้น ซึ่งหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นภาคเอกชน ภาคธุรกิจ หรือประชาชน ต่างออกมาเรียกร้องรัฐบาล ให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาแก้ปัญหา เป็นที่น่าสังเกตว่า พลเอกประยุทธ์ ได้มีการใช้ช่องทางเฟซบุ๊ก ในชื่อ "Prayut Chan-O-Cha" โพสต์ข้อความเพื่อสื่อสารและอัพเดทความคืบหน้าการทำงานบ่อยมากขึ้น

ลบแล้วภาพ "บิ๊กตู่" ไม่สวมหน้ากากอนามัย หลังถูกโซเชียลถล่มหนัก



ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ข้อความ และภาพบรรยากาศการประชุมหารือทีมที่ปรึกษา เรื่องยกระดับการกระจายวัคซีน แต่เมื่อมีการเผยแพร่ภาพการประชุมออกไปได้มีชาวโซเชียลมีเดีย วิพากวิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสมของพลเอกประยุทธ์ เนื่องจากในการประชุมทุกคนสวมหน้ากากอนามัยกันหมด ยกเว้นนายกฯ คนเดียว ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 15.40 น. พบว่าภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว เหลือไว้แต่เพียงข้อความเท่านั้น
อ่านข่าว -โซเชียลตำหนินายกฯการ์ดตก ไม่สวมแมสก์ขณะประชุม

ลบแล้วภาพ "บิ๊กตู่" ไม่สวมหน้ากากอนามัย หลังถูกโซเชียลถล่มหนัก



นอกจากนี้หากย้อนดูไทม์ไลน์จะพบว่า มีการโพสต์ข้อความอย่างต่อเนื่อง เช่น วันที่ 24 เม.ย. มีการโพสต์ข้อความเพื่ออัพเดทถึงการดูแลผู้ป่วยโควิดถึง 2 โพสต์ และ วันที่ 25 เม.ย. มีการอัพเดตความคืบหน้าโรงบาลสนามและรถเคลื่อนย้ายผู้ป่วย 1 โพสต์

logoline