svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โซเชียลตำหนินายกฯการ์ดตก ไม่สวมแมสก์ขณะประชุม

26 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตแห่ตำหนินายกฯการ์ดตกเสียเอง นั่งประชุมเรื่องการจัดการวัคซีนโควิด-19 กลับไม่สวมหน้ากากอนามัย จวกเป็นคนออกกฏเองแท้ๆกลับละเลยมาตรการป้องกัน .

วันนี้ (26 เม.ย.) ภายหลังจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha พร้อมภาพถ่ายการประชุมทีมที่ปรึกษาเรื่องการจัดหาวัคซีนจากกระทรวงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายอาคม เติมพิทยาไพสิษฐ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร ที่ปรึกษา ศบค.ในฐานะคณะกรรมการจัดหาวัคซีนทางเลือก เป็นต้น ซึ่งมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะ ผอ.ศบค. เป็นประธาน


พบว่า  ได้มีคอมเม้นต์และการแชร์โพสต์ ดังกล่าวนี้จำนวนมาก พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า การประชุมเป็นการรวมตัวกันหลายคน ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยกันหมด ยกเว้น พล.อ.ประยุทธ์ คนเดียว ทั้งนี้ถือเป็นวันแรกที่ทางกรุงเทพมหานครออกประกาศบทลงโทษต่อบุคคลที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยออกนอกเคหสถาน โดยจะปรับเป็นเงิน 20,000 บาท

โซเชียลตำหนินายกฯการ์ดตก ไม่สวมแมสก์ขณะประชุม








ล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.40 น. พบว่าภาพดังกล่าวนี้ได้ถูกลบออกไปแล้ว เหลือไว้แต่เพียงข้อความเท่านั้น
นอกจากนี้หากย้อนดูไทม์ไลน์จะพบว่า มีการโพสต์ข้อความอย่างต่อเนื่อง เช่น วันที่ 24 เม.ย. มีการโพสต์ข้อความเพื่ออัพเดทถึงการดูแลผู้ป่วยโควิดถึง 2 โพสต์ และ วันที่ 25 เม.ย. มีการอัพเดตความคืบหน้าโรงบาลสนามและรถเคลื่อนย้ายผู้ป่วย 2 โพสต์

logoline