svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

'น้าแอ๊ด' ไม่ยอมเชิญชวน 'เซฟชัยวัฒน์' ที่ถูกปลดออกจากราชการ

27 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'น้าแอ๊ด' โพสเฟซบุ๊ก ชวนเพื่อนฟ้อง 'เซฟชัยวัฒน์' ที่ถูกปลดออกจากราชการ ลั่น เรื่องนี้ผมไม่ยอมแน่ มันยุติธรรมแล้วหรือ โอ่"หัวหน้าอี่"เป็นน้องรัก ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ เที่ยงธรรม ที่ผ่านมาจับทั้งนายทุน ข้าราชการ นักการเมือง จึงไม่แปลกที่เป็นตำบลกระสุนตก

วันนี้(27 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก คาราบาว นำโดย นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" โพสต์ข้อความให้กำลังใจนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ที่ถูก (คณะอนุกรรมการสามัญประจำกระทรวง) อ.ก.พ.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงมติปลดออกจากราชการว่า อยากให้พี่น้องผองเพื่อนของผมได้เข้าใจความจริงว่า ข้าราชการกรมอุทยานฯท่านนี้ คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หรือหัวหน้าอี่ น้องรักของผมได้ปฏิบัติหน้าที่ของการเป็นผู้พิทักษ์ป่าเเละสัตว์ป่าด้วยครรลองของข้าราชการที่ดี เที่ยงธรรมและบริสุทธิ์ หลายเรื่องหลายปีที่ผ่านมาเขาเข้าจับกุม นายทุน ข้าราชการ นักการเมืองที่ทำผิดมากมาย ไม่ใช่ว่าทำได้โดยง่ายเพราะบ้านนี้เมืองนี้ทุกคนล้วนมีเส้นสาย ไม่เเปลกเลยที่คุณชัยวัฒน์จึงได้กลายเป็นตำบลกระสุนตก

วันนี้ปปท.(สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ)หน่วยงานของรัฐแท้ๆ กับมีคำสั่งให้เขาออกจากราชการ ผมถามพี่น้องของผมว่า มันยุติธรรมแล้วหรือ เรื่องเเบบนี้ผมไม่ยอมเเน่ เพราะผมรักป่ารักสัตว์ป่าและรักความเป็นธรรม ขอเสือกด้วยคนใครอยากเสือกกับผม มาเลยครับ เรามาร่วมกัน

"เซฟชัยวัฒน์" ครับ รายละเอียดต่างจะถูกโพสในเฟสนี้ของผมเป็นระยะๆครับ โปรดคอยติดตามเเละเป็นกำลังใจให้คุณชัยวัฒน์ด้วยครับพี่น้อง

'น้าแอ๊ด' ไม่ยอมเชิญชวน 'เซฟชัยวัฒน์' ที่ถูกปลดออกจากราชการ

'น้าแอ๊ด' ไม่ยอมเชิญชวน 'เซฟชัยวัฒน์' ที่ถูกปลดออกจากราชการ

logoline