svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คุมตัว"ไอ้โอ๋"ทำแผนข่มขืนแม่ชี-หนีโรงพัก

17 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมตัว "ไอ้โอ๋" ผู้ต้องหาข่มขืนแม่ชีพิการขาขาดวัย 79 ปี ในสำนักปฏิบัติธรรม ก่อนก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนีจากโรงพัก ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งตัวฝากขังต่อศาลวันนี้

   วันที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองเรือ คุมตัวนนายอัฉริยะ สีทา หรือ โอ๋ อายุ 24 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่จุดแรกที่นายโอ๋ได้หลบหนีไป ที่ สภ.หนองเรือ จุดที่สองเป็นจุดที่ลักรถจักรยานยนต์ จุดที่สามเป็นบริเวณสวนปฏิบัติธรรมบ้านหนองโนตำบลบ้านเม็ง อำเภอหนองเรือ เป็นจุดที่นายโอ๋ข่มขืนแม่ชีพิการวัย 79 ปี และจุดสุดท้ายเป็นบริเวณที่นายโอ๋นอนหลบซ่อนตัว


  จุดแรกเป็นจุดที่นายโอ๋เดินหลบหนีออกมาจากสภ.หนองเรือ ขณะที่ใส่กุญแจมืออยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโอ๋มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 2 เป็นบริเวณสะพานลอยตรงข้ามกับ สภ.หนองเรือ เป็นที่นายโอ๋ได้ข้ามถนนไปขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดไว้ขณะซื้อของ และไม่ได้ถอดกุญแจ นายโอ๋ได้ใช้มือที่ใส่กุญแจมืออยู่นั้นมาจับที่แฮนด์รถข้างขวาและขับย้อนศรไปยังสี่แยกหนองเรือ  


คุมตัว"ไอ้โอ๋"ทำแผนข่มขืนแม่ชี-หนีโรงพัก






คุมตัว"ไอ้โอ๋"ทำแผนข่มขืนแม่ชี-หนีโรงพัก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโอ๋มาทำแผนกระกอบคำรับสารภาพจุดที่นายโอ๋นั้นได้ปีนเข้าไปบริเวณด้านหลังของกระท่อมและได้ลงมือข่มขืนแม่ชีวัย 79 ปี ก่อนโดนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวในครั้งแรก และจุดสุดท้ายเป็นบริเวณที่นายโอ๋ ได้มานอนเพื่อหลบหนีการจับกุมอยู่บริเวณกระท่อมหลังสวนปฏิบัติธรรมบ้านหนองโน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้บริเวณจุดดัวกล่าวพร้อมกับรถจักรยานยนต์ของกลางในวันที่หลบหนีออกจากโรงพัก



คุมตัว"ไอ้โอ๋"ทำแผนข่มขืนแม่ชี-หนีโรงพัก

 นายโอ๋ ผู้ต้องหา กล่าวว่า หลังจากหลบหนีมาจากโรงพัก ก็ไม่คิดว่าตำรวจจะตามมาและได้หนีมาหลบอยู่ที่กระท่อมหลังศูนย์ปฏิบัติธรรม ภายหลังจากถูกจับกุมตัวก็อยากขอโทษสังคม และหลังจากออกจากคุกมาก็พร้อมจะกลับตัวเป็นคนดี 

ภายหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโอ๋ ดำเนินคดีตามกฎหมายและคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมแพใน 5 ข้อหาประกอบด้วย ผู้ขับขี่เสพยาเสพติด,ข่มขืนกระทำชำเรา,ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์,กักขังหน่วงเหนี่ยว,และ หลบหนีที่คุมขังของเจ้าพนักงาน


คุมตัว"ไอ้โอ๋"ทำแผนข่มขืนแม่ชี-หนีโรงพัก






คุมตัว"ไอ้โอ๋"ทำแผนข่มขืนแม่ชี-หนีโรงพัก


 

logoline