svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เก๋งชนรถฉุกเฉินกลางสี่แยกเจ็บ1

11 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - รถเก๋งชนรถฉุกเฉิน โรงพบาลพบพระ ขณะที่กำลังนำคนป่วยส่งโรงพยาบาลแม่สอด กลางสี่แยกไฟแดง อ.แม่สอด จ.ตาก โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บ 1 ราย เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 11.45 น.วันที่ 11 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ชัยรัตน์ น่านกาศ สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถโรงพบาบาลพบพระ กลางสี่แยกไฟแดง ถนนศรีพานิช-ค้างภิบาล ต.แม่สอด อ.แม่สอด  จ.ตาก ทำให้มีผู้

เก๋งชนรถฉุกเฉินกลางสี่แยกเจ็บ1

ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ตำบลพระธาตุผาแดง เร่งเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ารถที่ชนกันเป็นรถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลพบพระ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายหมายเลขทะเบียน กจ 1418 ตาก โดยมีนายอรรถชัย ปาเป็นหลัก อายุ 29 ปี เป็นคนขับ และกำลังนำผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาลแม่สอด และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซุกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 253 ตาก ได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน ส่วนรถพยาบาลด้านหน้าพังเสียหายแต่โชคดีคนขับ รวมทั้งผู้ป่วย 1 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะผู้ป่วยไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งทราบชื่อ คือ นายกิตติศักดิ์ ปัญญาวงศ์ ได้รับบาดเจ็บไหล่ขวา และหน้าอกเป็นแผลฟอกช้ำ หน่วยกู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด


เก๋งชนรถฉุกเฉินกลางสี่แยกเจ็บ1



จากสอบถามนายอรรถชัย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนำผู้ป่วยมาจากโรงพยาบาลพบพระ จะไปส่งที่โรงพยาบาลแม่สอดนั้นได้เปิดไฟขอทางฉุกเฉิน หรือไซเรน เพื่อขอทางมาตลอดทาง เมื่อขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุ และกำลังจะเลี้ยวรถไปทางโรงพยาบาลแม่สอด ได้มีรถยนต์เก๋งขับพุ่งชน แต่โชคดีคนในรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เก๋งชนรถฉุกเฉินกลางสี่แยกเจ็บ1

สอบถามนายกิตติศักดิ์ คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากบ้าน พอขับมาถึงสี่แยกไฟแดง ยังเห็นไฟสีเขียวเปิดอยู่ จึงขับออกไป ขณะนั้นมีรถโรงพยาบาลพบพระได้ขับเลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่อยู่จึงพุ่งชนด้านหน้ารถ ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บ



เก๋งชนรถฉุกเฉินกลางสี่แยกเจ็บ1



อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลียร์พื้นที่บริเวณเกิดเหตุ เนื่องจากมีรถยนต์สัญจรไปมาอยู่ตลอดเวลา ส่วนใครผิดถูกอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ และพยานผู้เห็นเพตุการณ์เพื่อจะได้หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง





เก๋งชนรถฉุกเฉินกลางสี่แยกเจ็บ1

logoline