svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แต่งกระสือเรียกยอดขายออนไลน์

04 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อค้าขายกระเป๋าออนไลน์ กลยุทธ์การขายเหนือชั้น จัดเต็มไม่เหมือนใครแต่งเป็นผีกระสือไลฟ์สดในป่ามืด เรียกยอดขาย มีแฟนคลับติดตามทางเพจจำนวนมาก ทำให้ยอดขายพุ่งตามไปด้วย

พ่อค้าขายของออนไลน์เพจไลน์สด สินค้าแบรนด์เนมของแท้ มือสอง ได้แต่งตัวไลฟ์สดขายสินค้าโดยแต่งตัวเป็นกระสือ ไส้ ผม หน้า และฉากหลังเป็นต้นไม้ ประกอบกับลีลาการไลฟ์สดที่พ่อค้ารายนี้งัดมาใช้เพื่อดึงดูดให้คนสนใจ จนมียอดผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังป่ารกร้างติดกับบึงแก่งน้ำต้อน ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบกับนายอนุชา โลภา อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าของเพจ ที่กำลังจัดเตรียมสถานที่ ที่จะไลฟ์สดขายของ






แต่งกระสือเรียกยอดขายออนไลน์

















นายอนุชา โลภา เล่าว่า เดิมทีตนได้เป็นคนขับรถส่งเอกสารและรับเช่าพระ ขายกระเป๋าที่ตลาดนัดตอนกลางคืน ต่อมาเศรษฐกิจไม่ดีทำให้คนไม่ค่อยเดินตลาดนัดและไม่ค่อยซื้อ จึงหาตลาดแห่งใหม่ นำเอาเสื้อยืดไปขายตลาดนัดต่างจังหวัด แต่ก็ขายไม่ดี ก็พยายามสู้ เริ่มหาของมาขายเพิ่มขึ้นทั้งเสื้อ กระเป๋าที่ยังเหลือก็เอาออกมาขายด้วย และก็เริ่มไลฟ์สด ครั้งแรกมีคนดูแค่ 4 5 คน แต่ทำให้มีกำลังเพราะแม้คนจะดูไม่มากแต่ก็สามารถขายได้ 1 ใบ เห็นว่าเป็นช่องทางขายที่ดี จึงไลฟ์สดมาโดย

แต่งกระสือเรียกยอดขายออนไลน์

แต่งกระสือเรียกยอดขายออนไลน์

ส่วนการแต่งตัวผีขายของมีแนวคิดอยู่ภายในหัวอยู่แล้วเนื่องจาก ตนไลฟ์สดขายของอยู่ภายในป่าอยู่แล้วซึ่งขายของในป่ามืด มันมีความสยองจึงมีความคิดว่าจะแต่งตัวเป็นผีมาขายและไม่อยากให้เหมือนใคร ซึ่งมีเพื่อนและญาติมาช่วยในการจัดสถานที่เตรียมขายของและไลฟ์สด ในแต่ละวันก็จะมีลูกค้า สมาชิกมาติดตามและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ จำนวนไม่น้อย ทำให้มีรายได้มาจุนเจือตนเองและครอบครัวในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19

แต่งกระสือเรียกยอดขายออนไลน์

logoline