svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ล่าโจ้ลูกโหดฆ่ารัดคอแม่ชิงเงินและจยย.

03 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกหมายจับเร่งไล่ล่า โจ้ลูกทรพี ฆ่าโหดแม่ชิงเงินและรถจักรยานยนต์ พบเส้นทางหลบหนีพื้นที่รอยต่อจังหวัด ขอให้ทุกท้องที่จับกุมได้ทันเพราะเป็นบุคคลอันตราย ขณะญาติขอให้มอบตัวไม่อยากเกิดการสูญเสียมากกว่านี้

3 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีพบศพนางอรพิน อย่างสวย อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตกลางทุ่งนา บริเวณ ม.2 บ้านหนองเรือ ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิในท้องที่รับผิดชอบ สภ.บ้านแท่น เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะขับขี่พานายทรงกลด อย่างสวย อายุ 30 ปี ลูกชาย ไปหาหมอที่ โรงพยาบาลบ้านแท่น ซึ่งญาติและชาวบ้าน เชื่อว่านางอรพิน ถูกนายทรงกลด ลูกชาย ฆ่ารัดคอเพื่อชิงเงินเกือบ 2,000บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ แล้วขี่หายไป








วันนี้ พ.ต.อ.วรวุฒิ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น ได้ลงพื้นที่สอบสวนพยานเพื่อต้องการชี้ชัดว่ามีผู้เห็นนายโจ้ ผู้ต้องสงสัยลูกทรพีฆ่าแม่ตนเองครั้งนี้ พร้อมทั้งหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลหนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ก่อนขอออกหมายจับ โดยมีชุดสืบสวนสอบสวนจากตำรวจภูธรภาค 3 เข้ามาช่วยแกะรอยและตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงรู้เส้นทางที่นายโจ้หลบหนี ล่าสุดมีผู้พบเห็นนายโจ้ ในเขตพื้นที่เชื่อมต่อ 3 จังหวัด ขอนแก่น มหาสารคาม และจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยนายโจ้ จะขับรถจักรยานยนต์ไปเรื่อยๆเน้นวัด ถ้ำ ป่า อาศัยหลบนอนเป็นหลัก








ล่าโจ้ลูกโหดฆ่ารัดคอแม่ชิงเงินและจยย.














 

และยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดและมีผู้พบเห็นนายโจ้ ที่สำนักฤาษีแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ อีกด้วย ซึ่งหาก มีใครได้พบเห็นผู้ชายในลักษณะดังกล่าวให้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้นำท้องถิ่นที่ใกล้ที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้เคยก่อคดีฆ่าคนตายโดยเจตนามาแล้ว โดยได้ติดคุกมา 9 ปี 4 เดือน แล้วพ้นโทษออกมายังไม่ถึง 1 ปี ก็มาก่อเหตุฆ่าแม่แท้ๆ ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยด่วน

ล่าโจ้ลูกโหดฆ่ารัดคอแม่ชิงเงินและจยย.

ซึ่งญาติยังฝากข้อความไปถึงนายโจ้ ให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ อย่าขัดขืนหรือต่อสู้ เพราะเจ้าหน้าที่อาจจะใช้มาตรการรุนแรงถึงวิสามัญได้ ทางญาติพี่น้อง ไม่อยากเห็นคนในครอบครัวต้องมาล้มตายตามกันไปอีก

logoline