svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพื่อไทยเปิดบ้านรับ"สุธรรม แสงประทุม"อดีตผู้ก่อตั้งทรท.เข้าเป็นสมาชิก

14 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพื่อไทย" เปิดบ้านรับ "สุธรรม แสงประทุม" อดีตผู้ก่อตั้งไทยรักไทย พร้อมทีมสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค โวขอใช้ประสบการณ์ที่สั่งสม พาพท.กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

14 มกราคม 2564 นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายภูมิธรรม เวชชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้าน และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค ให้การต้อนรับ นายสุธรรม แสงประทุม อดีตผู้ก่อตั้งพรรคไทยรักไทย และอดีตรมช.มหาดไทย และผู้ริเริ่มโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ หรือ OTOP นายกิตติ ลิ่มสกุล และนายภูมิใจ แสงประทุม บุตรชายนายสุธรรม สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

โดยนายประเสริฐ ได้กล่าวว่า ทั้ง 3 คน จะเป็นกำลังที่สำคัญของเพื่อไทยในอนาคต เพื่อสร้างพรรคเป็นอนาคตของประเทศต่อไป

ขณะที่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า ขอต้อนรับกลับมาสู่บ้าน ถึงแม้จะออกไปทำภารกิจของตนเอง แต่ก็กลับมาทำงานร่วมกันอีก เพื่อสร้างพรรคเพื่อไทยให้เกิดความเชื่อใจของประชาชน และร่วมกันหาทางออกของประเทศ

ด้าน นายสุธรรม กล่าวว่า ตนได้ติดตามสถานการณ์การเมืองมาตลอดหลังจากที่พรรคไทยรักษาชาติถูกยุบ และคิดมาตลอดว่าตนจะเข้ามาช่วยเพื่อไทยอะไรได้บ้าง ซึ่งเห็นแล้วว่าพรรคยังคงเป็นที่ยอมรับจากประชาชนอย่างกว้างขวาง ซึ่งตนจะเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมามาช่วยทำงานให้พรรคเพื่อไทย

นายกิตติ กล่าวว่า ถ้าตนได้มีโอกาสช่วยพรรคในการวางนโยบายเศรษฐกิจมหภาค ก็เชื่อว่าจะช่วยเศรษฐกิจได้เยอะ และหวังรัฐบาลจะรับฟัง

เพื่อไทยเปิดบ้านรับ"สุธรรม แสงประทุม"อดีตผู้ก่อตั้งทรท.เข้าเป็นสมาชิก

logoline