svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผวาโควิด หนุ่มระยองจอดนอนปั๊มเสียชีวิตในรถ

29 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผวาโควิด หนุ่มระยองขับรถบรรทุกน้ำมันขากลับแวะจอดนอนที่ปั๊มน้ำมัน โรคประจำตัวกำเริบเสียชีวิตคารถกู้ภัยผวาคนตายมาจากพื้นที่สีแดงเสี่ยงโควิดรีบส่งตรวจทันที

29 ธันวาคม 2563 เวลา 19.15 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุบุคคลนอนเสียชีวิตในรถโดยไม่ทราบสาเหตุบริเวณสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31อำเภอคง จุดย่อยบ้านวัด พร้อมด้วยรื่นจิตอาสา กู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคง ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ








จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง บริษัทขนส่งน้ำมันแห่งหนึ่ง จอดดับเครื่องอยู่ในลานจอด คนขับรถนอนอยู่ด้านในโดยเปิดพัดลมและช่องระบายอากาศทิ้งไว้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนขับได้เสียชีวิตไปแล้วทราบชื่อนายไกรศักดิ์ ดวงสูงเนิน อายุ 43 ปี โดยจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวได้ขนส่งน้ำมันมาจากโรงกลั่นน้ำมันในจังหวัดระยอง เพื่อนำมาส่งที่คลังน้ำมันจังหวัดขอนแก่น ในขณะที่กำลังกลับบริษัทได้แวะจอดที่สถานีบริการน้ำมันดังกล่าว ก่อนคนขับรถขาดการติดต่อไป 

ผวาโควิด หนุ่มระยองจอดนอนปั๊มเสียชีวิตในรถ

เมื่อดูกล้องวงจรปิดในรถทำให้ทราบว่าคนขับรถนอนอยู่ด้านในแบบผิดสังเกต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก่อนพบว่าคนขับรถเสียชีวิตไปแล้ว และเนื่องจากจังหวัดระยองได้ประกาศเป็นพื้นที่สีแดงของการระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบกั้นบริเวณและแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคโรงพยาบาลคงให้เข้ามาดำเนินการ

ผวาโควิด หนุ่มระยองจอดนอนปั๊มเสียชีวิตในรถ

ผวาโควิด หนุ่มระยองจอดนอนปั๊มเสียชีวิตในรถ

เบื้องต้นจากการถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าคนขับรถคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาจอดที่สถานีบริการดังกล่าวเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม 63 ก่อนที่ทางบริษัทจะติดต่อคนขับไม่ได้เมื่อดูในกล้องก็พบว่าคนขับนอนอยู่ จนกระทั่งช่วงสายคนขับก็ยังไม่ตื่น เมื่อตรวจสอบอีกครั้งก็พบว่ายังนอนอยู่ในท่าเดิม ทำให้คาดว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบก่อนพบว่าคนขับรถขนส่งน้ำมันรายดังกล่าวเสียชีวิตไปแล้ว จากการสอบสวนโรคเบื้องต้นไปยังจังหวัดระยอง พบว่าคนขับรถคันดังกล่าวมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดันโลหิตอยู่ก่อนแล้ว แต่เพื่อความชัดเจนของข้อมูลจึงได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป 

ผวาโควิด หนุ่มระยองจอดนอนปั๊มเสียชีวิตในรถ

logoline