svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โควิดกลับมาระบาดครั้งนี้มาเพิ่มเกาะป้องกันด้วยประกันโควิดกันเถอะ

25 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณคงเห็นแล้วว่าการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา จะรอบแรกหรือรอบที่สอง ผู้คนที่ได้รับเชื้อไวรัส เป็นบุคคลที่อยู่ในสถานการณ์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะออกไปทำงาน หรือแม้แต่อยู่ในบ้าน จะออกกำลังกาย หรือจะเป็นคนรักความสะอาดสุดๆ ก็ล้วนเสี่ยงติดเชื้อได้ทั้งสิ้น

จากประสบการณ์ครั้งแรกที่ผ่านมาแล้วครั้งนี้คุณควรเตรียมรับมือได้อย่างชาญฉลาดกว่าเดิม อีกหนึ่งวิธีที่เราขอแนะนำนั้นคือการทำ ประกันโควิด-19 เรารวมประเภทประกันที่มีค่าเบี้ยย่อมเยา ไม่เกินปีละ 500บาท ที่ยังเปิดให้ซื้อได้ ดังนี้


โควิดกลับมาระบาดครั้งนี้มาเพิ่มเกาะป้องกันด้วยประกันโควิดกันเถอะ

ข้อมูลเพิ่มเติมประกันโควิด


ตอนนี้มีหลายบริษัทออกประกันชนิดนี้และประกันประเภทคุ้มครองโรคโควิด-19 โดยตรง จะมีแผนประกันให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นแบบ การคุ้มครองแบบเหมาจ่ายครั้งเดียวจบ โดยมีการให้เงินก้อนเมื่อตรวจพบว่าเป็น "โควิด-19"ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ หรือ การให้ความคุ้มครองแบบต่อเนื่องโดยหลังจากตรวจพบว่าเป็น "โควิด-19" จะมีค่ารักษาพยาบาลมีการชดเชยรายได้ หรือมีการจ่ายเงินในกรณีที่มีอาการโคม่าจากโรคโควิด-19ทั้งนี้แต่ละกรมธรรม์จะมีเงื่อนไขแตกต่างกันออกไป


ใครที่เคยซื้อไว้เมื่อต้นปีอย่าลืมตรวจเช็ควันสิ้นสุดความคุ้มครองเพราะกรมธรรม์ของคุณอาจจะกำลังสิ้นสุดลงในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้การซื้อประกันโควิดนั้นก็มีเบี้ยประกันที่ราคาไม่สูงอีกทั้งคุณยังสามารถเลือกซื้อได้ถึง 2 กรมธรรม์ต่อบุคคลอีกด้วย


และสุดท้ายที่คุณควรคำนึงถึงก่อนที่จะตัดสินใจทำ"ประกันโควิด" ก็คือการศึกษาข้อมูล และทำความเข้าใจเงื่อนไขอย่างละเอียดเพื่อให้คุณได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการเลือกทำประกันประเภทนี้


ไม่ต้องคลิกให้วุ่นเปิดหลายเว็บให้เหนื่อย เรารวมประกันโควิดที่เปรียบเทียบเบี้ยพร้อมแผนประกันที่คุณเข้าใจง่ายมาให้แล้วคลิกเลย!!!


Gettgo


iWowThailand


TQM


#covid19 #ประกันโควิด #โควิด19 #โรคระบาด #ไวรัสโควิด #เนชั่น


logoline