svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผบช.ทท.เร่งสอบปม "บิ๊กสีกากี" เก็บค่าตั๋วสถานบันเทิง

15 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ "เนชั่น ทีวี" ได้เปิดประเด็นข่าวของอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรรายหนึ่ง ซึ่งเคยปฎิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ภาคอีสาน และเคยเป็นข่าวโด่งดังเกี่ยวกับสนามบินแห่งหนึ่ง และเมื่อ "บิ๊กสีกากี" รายนี้ ได้ย้ายไปสังกัด "กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว" ซึ่งผู้ประกอบการสถานบันเทิงรายหนึ่ง ได้ให้ข้อมูลระบุว่า บิ๊กสีกากีรายนี้ ได้ระดมกึ่งบังคับลูกน้องให้เข้ามาร่วม "ทีมเฉพาะกิจ" ออกเก็บ "ค่าตั๋ว ค่าต๋ง" จากสถานประกอบการยามค่ำคืน ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้ออกหนังสือเรียก "บิ๊กสีกากี" เข้าชี้แจงเรื่องนี้แล้ว

นี่คือเอกสารที่ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พลตำรวจโท นิทัศน์ลิ้มศิริพันธ์ ได้มีคำสั่งถึงผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 โดยระบุว่า หลังจากที่มีข่าวปรากฎในสื่อออนไลน์ในประเด็น"บิ๊กสีกากี ระดมทีมเฉพาะกิจเก็บค่าตั๋วสถานบันเทิง"ซึ่งระบุถึงอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธร ซึ่งอยู่ในภาคอีสานปัจจุบันได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งในสังกัดกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จึงขอให้เดินทางมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวภายในวันที่ 14 ธันวาคม 2563 เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าว

ผบช.ทท.เร่งสอบปม "บิ๊กสีกากี" เก็บค่าตั๋วสถานบันเทิง

"เนชั่น ทีวี" โทรศัพท์ไปสอบถามกับพลตำรวจโทนิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้รับคำตอบว่า ขณะนี้ ได้มีการนำเรียนไปยังผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้วจะมีการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง และจะมีการชี้แจงภายใน 2 3 วันนี้

logoline