svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

มือมืดทำลายป้ายหาเสียง ส.อบจ.คณะก้าวหน้าเพชรบูรณ์

24 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพชรบูรณ์ - ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ คณะก้าวหน้า เตรียมแจ้งความป้ายหาเสียงถูกมือมืดทำลาย หลายจุด วอนอย่าขัดขวางการหาเสียงขอให้เลือกตั้งเป็นไปอย่างผู้มีอารยะ

24 พฤศจิกายน 2563 นายนันทวัฒน์ บุญถูก อายุ 46 ปี ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ เขต 2 อ.บึงสามพัน หมายเลข 2 จากคณะก้าวหน้า กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากทางตำรวจสายตรวจพร้อมส่งภาพมาให้ดูว่า ป้ายหาเสียงของตนได้ถูกผู้ไม่หวังดีทำลายได้รับความเสียหายรวม 6 จุด ได้แก่ 1.บริเวณทางเข้าไร่อ้อยอานนท์ หมู่ที่ 4 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน , 2.ทางแยกเข้าบ้านบ่อตาสัก หมู่ที่ 10 ต.ซับไม้แดง, 3. ทางแยกเข้ากลุ่มตะพานหิน หมู่ที่ 13 ต.ซับไม้แดง, 4 หน้าวัดซับไม้แดงใหม่ หมู่ที่14 ต.ซับไม้แดง, 5 ทางแยกเข้าบ้านซับไม้แดง-ซับสมพงษ์ , 6.ทางแยกกลุ่มคลองยาง หมู่ที่ 2 ต.ซับไม้แดง






มือมืดทำลายป้ายหาเสียง ส.อบจ.คณะก้าวหน้าเพชรบูรณ์







นายนันทวัฒน์กล่าวว่า ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร และไม่กล้าฟันธงว่าสาเหตุมาจากอะไร ที่คนเหล่านี้ต้องมาทำลายป้ายหาเสียงของตน




มือมืดทำลายป้ายหาเสียง ส.อบจ.คณะก้าวหน้าเพชรบูรณ์







เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบแล้ว และวันนี้คงจะไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บึงสามพัน นอกจากนี้ล่าสุดยังได้รับแจ้งเพิ่มเติมอีกว่า ยังมีป้ายหาเสียงอีกราว 4 จุด ในเขตพื้นที่ตำบลหนองแจงที่ถูกทำลายเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่ได้หวั่นไหวอะไร เพราะเคยผ่านมาเยอะ เพียงแต่เสียเวลาในการหาเสียงเท่านั้น อย่างไรก็ตามอยากเรียกร้องขอให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างผู้มีอารยะ หากชอบใครก็ขอให้เลือกคนนั้น ไม่ต้องการให้เกิดการทำลาย ขัดขวางการการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งในทุกสนามเลือกตั้ง






มือมืดทำลายป้ายหาเสียง ส.อบจ.คณะก้าวหน้าเพชรบูรณ์










logoline