svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวง"ธนาธร"วิกฤตจะมีเหตุให้อยู่บ้านเกิดไม่ได้

21 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "ธนาธร" ขีดเส้นตาย "ประยุทธ์" ต้องลาออก เตือนดาวโจรกดดวงชะตา ส่งผลให้ไม่ประสบความสำเร็จ สะท้อนผลให้มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ต้องพลัดพรากจากบ้านเกิด

22 พฤศจิกายน 2563 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ผ่าดวงวิกฤตหัวหน้าคณะก้าวไกล นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ยื่นคำขาด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต้องลาออกภายในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นการบีบรัดให้เข้าสู่วิกฤตหนักมากขึ้น แต่ด้วยสาเหตุที่ดวงชะตาของพล.อ.ประยุทธ์ ถึงแม้ว่าจะประสบปัญหาหนัก แต่ยังสามารถประคองไปได้ เพราะมีดวงชะตาขุนพลคู่กายเสริมบารมีให้ดวงต้านให้แข็งมากขึ้นในการับมือ แต่ถ้าหากว่า มีเหตุรุนแรงที่ยั้งไม่หยุดก็อาจจะมีตัวแทนที่คอยช่วยเหลือรับไม้แทน คือ 2 ป. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กับพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ซึ่งเป็นดวงที่มั่นคงที่สุดในช่วงไตรมาส 3 นี้


ซินแสเข่งกล่าวว่า ยังได้วิเคราะห์เพิ่มเติมรอยต่อช่วงจังหวะนายธนาธร กับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นคงเป็นไปไม่ได้ที่นายธนาธร จะก้าวสู่การเป็นผู้นำรัฐบาล และไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จในการยื่นคำขาดของนายธนาธร แต่ในทางกลับกัน จะมีผลลัพธ์สะท้อนกลับในทางตรงกันข้าม เพราะช่วงจังหวะเดือน และวันที่มีผลกระทบเกิดขึ้นเป็นดวงศัตรูสร้างความแตกแยกก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งรุนแรงเพิ่มขึ้น และสร้างความสับสนวุ่นวายไม่ไว้วางใจที่จะต้องหลีกเลี่ยงต่อปัญหาที่จะเกิดขึ้น


"บวกกับดวงปีของนายธนาธร ที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ต้องระวังปัญหาที่เกิดขึ้นกับความตายของประชาชน กับความอึดอัดไม่สบายใจไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว หรือเกิดเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจที่เกิดตกดวงดาวจรเป็นเหตุให้อยู่บ้านเกิดไม่ได้ และอาจต้องพลัดพรากจากถิ่นฐานบ้านเกิด" ซินแสเข่งกล่าว

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวง"ธนาธร"วิกฤตจะมีเหตุให้อยู่บ้านเกิดไม่ได้

logoline