svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เก๋งตัดหน้า"ฮาร์ลีย์"ชนเต็มลำ-สองผัวเมียเจ็บ

15 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - ระทึก! รถเก๋งตัดหน้า "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน"เบรกไม่ทัน ชนเต็มลำ รถล้มครูดไปกับถนน ร่างสองสามีภรรยาลอยละลิ่วกระแทกพื้นอย่างแรงได้รับบาดเจ็บ บริเวณอ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

เมื่อคืนวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปการะ พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร เดินทางตรวจสอบบริเวณจุดกลับรถ ปากทางบ้านขามแดง หมู่ 6 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย 


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson)  ทะเบียน 2กท 4878 เชียงใหม่ ชนกับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กต 5541 ลำปาง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้รับบาดเจ็บที่แขน รู้สึกตัวดี ส่วนคนซ้อนท้ายเป็นผู้หญิงนอนหมดสติไม่รู้สึกตัวอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรและนำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลศูนย์ลำปางทันที ส่วนคนขับรถบาดเจ็บเล็กน้อย


จากการตรวจสอบหลักฐานเบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บทั้งสองราย ชื่อ นายจิรายุทธ์ ทิพย์รัตน์ อายุ 36 ปี และนางนัชญา ทิพย์รัตน์ อายุ 28 ปี ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยา โดยนายจิรายุทธ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้พานางนัชญา ภรรยา ขับร่วมทริปท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆที่ต่างจังหวัดกำลังจะขับรถกลับบ้าน ที่ ต.บ่อแฮ้ว โดยใช้เส้นทางห้างฉัตรสายเก่า


เก๋งตัดหน้า"ฮาร์ลีย์"ชนเต็มลำ-สองผัวเมียเจ็บ




แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถยนต์เก๋งขับตัดหน้า ตนเบรคไม่ทันพุ่งชนเต็มแรงทำให้รถล้มครูดกับถนน ส่วนตนกับนางนัชญา ร่างลอยละลิ่วกระแทกพื้นอย่างแรงทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เก๋งตัดหน้า"ฮาร์ลีย์"ชนเต็มลำ-สองผัวเมียเจ็บ


logoline