svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แจ้งจับผัวโรคจิตขู่ฆ่า เจาะฝาบ้านถ้ำมอง ขโมย กกน.ลูกสาว

09 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ - หญิงวัย 50 แจ้งตำรวจจับสามีใหม่วัย 57 ใช้เชือกรัดคอขู่ฆ่า ทั้งเจาะฝาบ้านหน้าต่างแอบถ้ำมอง และฉกกางเกงในลูกสาวพกกระเป๋า เกรงไม่ปลอดภัย เผยเคยให้โอกาสแต่ไม่สำนึกผิดหลังเคยขู่ฆ่าและติดคุก 4 เดือน

(9 พ.ย.63) นางสังคาร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ชาวตำบลสะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก ให้เอาผิดกับนายไพรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ที่อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 4 ปีหลังเลิกรากับสามีเก่า โดยนางสังคาร อ้างว่า ได้ถูกนายไพรี สามีใหม่ทำร้ายร่างกายโดยใช้เชือกที่ไว้สำหรับผูกวัวควาย รัดคอบริเวณกลางทุ่งนาใกล้กับหมู่บ้าน จนตัวเองเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทั้งยังอ้างว่าสามี มีพฤติกรรมคล้ายคนโรคจิตเจาะรูฝาบ้าน หน้าต่างห้องนอน ของตัวเอง และห้องของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นลูกติดตัวเอง และเป็นลูกเลี้ยงของนายไพรี คาดว่าน่าจะเจาะไว้แอบส่องตนเองกับลูกสาว นอกจากนี้ยังชอบขโมยกางเกงในของลูกสาวหายไปเป็นประจำ แม้ว่าจะปฏิเสธว่าไม่ได้เอาไปแต่เมื่อค้นก็พบกางเกงในของลูกสาวอยู่ในกระเป๋า




แจ้งจับผัวโรคจิตขู่ฆ่า เจาะฝาบ้านถ้ำมอง ขโมย กกน.ลูกสาว

นางสังคาร บอกว่า จากพฤติกรรมของนายไพรี คล้ายกับคนโรคจิตจึงกลัวว่าตัวเองและลูกสาวจะไม่ปลอดภัย กลัวนายไพรี ทำร้ายลูกสาว จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเหลือด้วย เพราะทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตอยู่แบบไม่มีความสุขและหวาดระแวง เคยให้นายไพรีออกจากบ้านก็ไม่ยอมไป ไม่รู้จะทำยังไง อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด้วย หากนายไพรี ยังอยู่ตนกับลูกคงไม่ปลอดภัย เมื่อปี 4 เดือนก่อนหน้านี้ ก็เคยเกิดเหตุ นายไพรี อบหาเรื่องทะเลาะ ขู่ว่าจะใช้ปืนยิงให้ตายทั้งแม่ทั้งลูก ตนกลัวไม่ปลอดภัยจึงแจ้งตำรวจให้จับกุม ติดคุกอยู่ 4 เดือน ออกจากเรือนจำคิดว่าจะสำนึกไม่มาหาเรื่องหรือขู่ฆ่าอีก จึงยอมคืนดีและให้มาอยู่ที่บ้านด้วย แต่กลับมีพฤติกรรมที่หนักขึ้นกว่าเดิมอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด้วย





แจ้งจับผัวโรคจิตขู่ฆ่า เจาะฝาบ้านถ้ำมอง ขโมย กกน.ลูกสาว

แจ้งจับผัวโรคจิตขู่ฆ่า เจาะฝาบ้านถ้ำมอง ขโมย กกน.ลูกสาว

ขณะที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ก็เตรียมออกหมายเรียกนายไพรี สามีที่ถูกแจ้งความกล่าวหา มาสอบปากคำ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline