svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ดูภาพวงจรปิดหาเบาะแสผัวซ้อมเมียแย่งลูกน้อยโชว์ปืนขู่

04 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด หาเบาะแสผัวตบตีเมียยื้อแย่งลูกน้อยริมถนน ทั้งโชว์ปืนขู่ รด.ที่พยายามเข้าช่วย ล่าสุดยังไม่มีใครเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ทั้งไม่ทราบชะตากรรมภรรยาและลูกน้อยที่ปรากฏในคลิป

(4 พ.ย.63) ความคืบหน้ากรณีที่กลุ่มนักเรียนชั้น ม.5  โรงเรียนนางรองพิทยาคม  อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด. สามารถบันทึกคลิปวีดีโอ ขณะที่มีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสามีภรรยากัน จอดรถจักรยานยนต์ริมถนนแล้วฝ่ายชายได้ลงมือตบตีกระชากฝ่ายหญิง ทั้งพยายามยื้อแย่งลูกน้อยวัยประมาณ 3 4 ขวบจนเด็กส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลา แต่พอนักศึกษาวิชาทหารพยายามจะเข้าไปช่วยฝ่ายชายกลับโชว์ปืนขู่ห้ามเข้าไปยุ่ง ก่อนจะบังคับฝ่ายหญิงและเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไป จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ตรงข้ามกับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 215  อ.นางรอง 



ดูภาพวงจรปิดหาเบาะแสผัวซ้อมเมียแย่งลูกน้อยโชว์ปืนขู่









ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.นางรอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดตามถนนสายต่าง ๆ ที่คาดว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะขับผ่าน เป็นเบาะแสในการติดตามตัวฝ่ายชายที่ปรากฏในคลิปลงมือตบทำร้ายภรรยา และยื้อแย่งลูกน้อย เพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าชายหญิงที่ปรากฏในคลิปนั้นเป็นใคร เพราะยังไม่มีการเข้าแจ้งความร้องทุกข์  ส่วนที่นักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด.  ที่จะเข้าไปช่วยแต่เจอผู้ชายโชว์ปืนข่มขู่นั้น ก็ต้องเรียกมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมว่าที่เห็นเป็นปืนลักษณะไหน ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนก็จะได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสในอีกทางหนึ่ง เพราะหากชายคนดังกล่าวพกอาวุธปืนจริงก็เกรงจะเป็นอันตรายกับบุคคลอื่น               






ดูภาพวงจรปิดหาเบาะแสผัวซ้อมเมียแย่งลูกน้อยโชว์ปืนขู่







ดูภาพวงจรปิดหาเบาะแสผัวซ้อมเมียแย่งลูกน้อยโชว์ปืนขู่







อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบชะตากรรมของฝ่ายหญิง และลูกน้อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง   เพราะจากคลิปที่เห็นก็ค่อนข้างทะเลาะกันรุนแรง                  

logoline