svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ประมูลเลขสวย ขฉ 9999 สูงสุด 8 แสนบาท

04 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น จัดประมูลทะเบียนสวยหมวดหมายเลข ขฉ โดยหมายทะเบียน ขฉ9999ถูกประมูลสูงสุดเป็นเงิน8แสนบาท ผู้ที่ชนะการประมูล สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่นจัจดทะเบียนรถถึงหน้างาน

วันที่4ตุลาคม2563ที่โรงแรมโฆษะขอนแก่น สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น ได้จัดประมูลเลขทะเบียนรถสวย ขอนแก่น เลขสวย ร่ำรวยถูกโฉลก "ขฉ" จำนวน301หมายเลข มีนายธานี สืบฤกษ์ รองอธิบดี ฝ่ายบริหาร กรมการขนส่งทางบก นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และนายปิยะ โยมา ขนส่งจังหวัดขอนแก่น ร่วมเปิดการประมูลเบียนสวยในครั้งนี้

รองอธิบดีกรมขนส่งทางบก กล่าวว่า หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ทำให้กรมขนส่งทางบก ได้กำหนดให้แต่ละจังหวัดให้มีการจัดประมูลทะเบียนสวยเหลือเพียงวันเดียว จากเดิมเคยจัดงานประมูล2วัน ซึ่งจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและจุดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือผู้ที่เข้าร่วมประมูล โดยผู้ที่เข้าประมูลจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือเฟสชิว พร้อมทั้งเปิดลงทะเบียนประมูลออนไลน์ และการมาร่วมประมูลในห้องประชุม พบว่ามีประชาชนลงทะเบียนร่วมประมูลออนไลน์กว่า400คน เป็นอีกนโยบาย ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19



ประมูลเลขสวย ขฉ 9999 สูงสุด 8 แสนบาท

สำหรับหมายเลขทะเบียน ขฉ9999ขอนแก่น มีนักธุรกิจสนใจร่วมประมูล และเสนอราคาสูงถึง800,000บาท ได้ครอบครองเป็นเจ้าของในหมวดอักษรการประมูลในครั้งนี้ โดยผู้ที่ชนะการประมูล สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่นได้อำนวยความสะดวกเป็นครั้งแรกของการประมูล โดยจัดเจ้าหน้าที่มาจดทะเบียนรถให้กับผู้ที่ชนะการประมูลถึงหน้างาน

ประมูลเลขสวย ขฉ 9999 สูงสุด 8 แสนบาท

ประมูลเลขสวย ขฉ 9999 สูงสุด 8 แสนบาท

logoline