svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เจอตัวแล้ว "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อแฟนโหดล่ามโซ่ สภาพอิดโรยอย่างหนัก

03 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอตัวแล้ว "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อแฟนโหดล่ามโซ่ สภาพอิดโรยอย่างหนัก ด้านตำรวจนครพนมเร่งล่าตัวไอ้เล็ก ผู้ก่อเหตุที่ยังคงหลบหนีการจับกุม คาดเผ่นอยู่แถบชายแดนเพื่อนบ้าน

วันที่ 3 ต.ค.2563 จากกรณี นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมด้วยลูกสาวอายุประมาณ 16-17 ปี ฉุดกระชากลากตัวอดีตภรรยาคือ น.ส.สุมลทิพย์ ตุ่นกลิ่น หรือ น้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 บ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร จากหน้าบ้านแฟนหนุ่มของพี่สาวต่างบิดาชื่อ น.ส.ศิริพร สรศิลป์ หรือน้ำ อายุ 22 ปี ที่อยู่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา จากนั้นเพียงชั่วโมงเศษนายเล็กก็ส่งภาพถ่ายของน้องกิ๊ฟให้ญาติๆดู ในสภาพถูกพันธนาการด้วยโซ่เหล็กที่แขนสองข้าง ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า พร้อมข่มขู่ว่าถ้าใครแจ้งความจะตามไปฆ่าล้างโคตร

เจอตัวแล้ว "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อแฟนโหดล่ามโซ่ สภาพอิดโรยอย่างหนัก




เจอตัวแล้ว "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อแฟนโหดล่ามโซ่ สภาพอิดโรยอย่างหนัก

จากนั้น น.ส.กรรณิกา ดวงคุณ หรือหนุงหนิง อายุ 19 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องกิ๊ฟ ทนเห็นสภาพน้องสาวถูกทำร้ายไม่ไหว จึงตัดสินใจลงเฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงมีการแชร์ต่อๆกันในโลกออนไลน์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม หลังทราบเหตุจึงระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวร่วมกับตำรวจสืบสวน บก.ภ.จว.สกลนคร และตำรวจกองปราบปราม ที่รับผิดชอบเขต 20 จังหวัดภาคอีสาน นำโดย พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. ด้วยการแกะรอยที่นายเล็กเบ้านอยู่ในพื้นที่จังหวัดสกลนครและใกล้เคียง

เจอตัวแล้ว "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อแฟนโหดล่ามโซ่ สภาพอิดโรยอย่างหนัก

ล่าสุด วันที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 06.07 น. พี่สาวของหญิงที่ถูกลักพาตัว โพสต์ข้อความระบุว่า "เจอตัวน้องแล้ว น้องปลอดภัยค่ะ มีรอยฟกซ้ำตามร่างกาย" เนื่องจากนายเล็กทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงนำตัวมาส่งให้ญาติ ก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัวน้องกิ๊ฟมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่ สภ.โพนสวรรค์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เนื่องจากน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยมีซึมเศร้าสภาพอิดโรย ซึ่งหลังจากสอบสวนผู้เสียหายในชั้นเบื้องต้นเรียบร้อย จะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชน ส่วนนายเล็กทราบว่าได้หลบหนีไปยังจังหวัดตะเข็บชายแดนแม่น้ำโขง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเปิดคลิปเสียง"ไอ้เล็ก"สั่งตาย "น้องกิ๊ฟ"

logoline