svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กลุ่มอาชีวะยกพวกตีกัน ปาบึ้ม-ไล่ยิง

06 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-นักเรียนอาชีวะชื่อดังในย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ถูกคู่กรณีใช้อาวุธไล่ทำร้ายบาดเจ็บ 3 ราย เหยื่อเล่าเหตุการณ์ขณะขี่จยย.กลับบ้าน เจอคู่กรณีขี่จยย.สวนทางมามีการขว้างระเบิดปิงปองใส่ ก่อนที่วนรถกลับมาใช้ปืนยิงและใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ตำรวจสั่งแกะรอยตามจับ

พฤติกรรมนักเรียนนักเลงถูกเปิดเผยจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งในย่านถนนคู่สร้างประชาอุทิศ หมู่10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ บันทึกภาพเหตุการณ์นักเรียนอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธทั้งมีดและปืนไล่ทำร้ายกันบริเวณกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย 

กลุ่มอาชีวะยกพวกตีกัน ปาบึ้ม-ไล่ยิง


ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรายแรกเป็นนักเรียนอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอพระสมุทรเจดีย์ อายุ 18 ปี ส่วนรายที่สองเป็นนักเรียนอาชีวะสถาบันเดียวกัน อายุ 18 ปี ถูกฟันด้วยอาวุธมีดฟันที่มือข้างขวา ส่วนรายที่สามอายุเท่ากันถูกยิงที่แก้มขวากระสุนไม่ทะลุ ถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลใกล้เคียง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 สิงหาคม 2563

กลุ่มอาชีวะยกพวกตีกัน ปาบึ้ม-ไล่ยิง


ขณะเดียวกันเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 สิหาคม 2563 ที่ผ่านมา นายยุทธ ( นามสมมุติ ) เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ โดยได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกับเพื่อน กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านมาตามถนนคู่สร้างประชาอุทิศ 

ช่วงมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคู่กรณี ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมากันหลายคันมีการขว้างระเบิดปิงปองใส่ ก่อนที่กลุ่มคู่กรณีจะวนรถกลับมา ไล่ทำร้ายตนและเพื่อน โดยใช้อาวุธปืนยิงและใช้อาวุธมีดฟัน จนตนและเพื่อนได้รับบาดเจ็บหลังก่อเหตุทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

กลุ่มอาชีวะยกพวกตีกัน ปาบึ้ม-ไล่ยิง

ทางด้านพ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เดินทางมาที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อติดตามความคืบหน้าในทางการสืบสวนติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงดูกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและเส้นที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี ซึ่งขณะนี้พอรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดในเร็ว ๆ นี้














logoline