svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ผู้กอง"คดีข่มขืนลูกนายพล ย่องรับทราบข้อกล่าวหา

30 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล ย่องเงียบกลางดึก รับทราบข้อกล่าวหา "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" และ"หมิ่นประมาท" กับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เบื้องต้นให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากกรณีเหยื่อสาว พร้อมด้วยทนายความ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ให้ดำเนินการกับ ผู้กองรายหนึ่ง (ร.ต.อ. ร.ต.อ.จิรันธนิน กลิ่นนิรัญ รอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล ) หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันฉันชู้สาว มานานกว่า 6 เดือน แต่ภายหลังฝ่ายหญิงบอกฝ่ายชาย เอาภาพถ่ายคู่ไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทำให้ผู้กองนายดังกล่าวต้องมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.พระโขนง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญพูล ผกก. สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้กองรายดังกล่าว ได้เดินทางมาที่ สน.พระโขนง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" และ"หมิ่นประมาท" เบื้องต้น ผู้กองที่ตกเป็นข่าวรายนี้ได้ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนเดินทางกลับ ถึงแม้ทางผู้กองฯ จะปฎิเสธข้อกล่าวหา แต่ทางผู้เสียหายมีหลักฐานสื่อโซเชียล ที่เป็นบทสนทนาระหว่างกันผู้กองและผู้เสียหาย ส่วนการสอบปากคำพยานก็มีหลักฐานชัดเจนที่ "ผู้กอง" ส่งให้กับเพื่อนผู้เสียหาย ขณะนี้ถือว่ามีหลักฐานชัดเจน แต่คดีดังกล่าวเป็นคดีลหุโทษสามารถยอมความได้ ทั้งในชั้นพนักงานสอบสวนหรือศาล

สำหรับคดีข่มขืน อยู่ในระหว่างส่งสำนวนให้กับ เจ้าหน้าทมี่ตำรวจ สน.คลองตัน ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ โดยคดีข่มขืนในปัจจุบันถือเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้ หรือหากผู้เสียหายจะให้การภายหลังว่า เป็นเหตุเข้าใจผิด ซึ่งทางผู้เสียหายยืนยันกับพนักงานสอบไว้แล้ว จะถือว่า ผู้เสียหายมีความผิดฐานแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน

logoline