svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เด่น ดอกประดู่ โผล่วัดดังสมุทรปราการ

24 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจส่งตัว "เด่น ดอกประดู่" ขึ้นรถออกจากแม่สอด กลับเข้ากรุงเทพฯ ต่อมา "เด่น ดอกประดู่" เดินทางเข้ากราบพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บอกอยากฝากตัวเป็นศิษย์วัด

วันที่ 24 มิ.ย.63 หลังจากตลกอาวุโส เด่น ดอกประดู่ ขึ้นรถโดยสารที่หมอชิตของบริษัทขนส่งมายังพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด จ.ตาก ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่แม่สอดจดจำได้ว่าเป็นตลกชื่อดัง เลยเข้าไปสอบถามพูดคุย  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 


ล่าสุดมีรายงานว่า ประชาสัมพันธ์ของบริษัทขนส่งได้ให้ข้อมูลว่า มีตำรวจ สภ.แม่สอด ได้นำตัว เด่น ดอกประดู่ ขึ้นรถโดยสาร บขส.รถออกจากแม่สอด เวลา 19.00 น. ซึ่งมีกำหนดถึงสถานีขนส่งหมอชิตเวลา 03.00 น. 



เด่น ดอกประดู่ โผล่วัดดังสมุทรปราการ

 

ต่อมาเวลา08.30น. เฟซบุ๊กวันชัย ประพฤติดี ได้แชร์ภาพเด่น ดอกประดู่ระบุข้อความว่า"ดาราตลกชื่อดังของเมืองไทยในอดีต เดินโซเซบอกหิวข้าว เข้ากราบพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บอกอยากฝากตัวเป็นศิษย์วัด เหตุจากตนเองน้อยใจภรรยา จึงตัดสินใจออกจากบ้านโดยได้นำกระเป๋าเดินทางสีเหลือง ภายในบรรจุเสื้อผ้ามาด้วยหลายชุด แต่จำไม่ได้ว่าวางทิ้งไว้ตรงไหน ขณะที่พระครูแจ้ ได้ประสานไปยัง อดีตกำนันบุญยืน นาคดี ในฐานะคนคุ้นเคยเข้ามาประสานงานในการช่วยแหลือ โดยขณะพูดคุย เด่น ดอกประดู่ มีอาการคล้ายคนหลงลืม คุยกันยังไม่ค่อยรู้เรื่องและยังสับสนกับปัญหาชีวิตอยู่ กำนันบุญยืน กล่าวด้วยอาการเป็นห่วงใยว่า หากญาติพี่น้องของ เด่น ดอกประดู่ กำลังตามหา ให้ให้ติดต่อได้ที่ตนเอง0927495915"



เด่น ดอกประดู่ โผล่วัดดังสมุทรปราการ


เด่น ดอกประดู่ โผล่วัดดังสมุทรปราการ



ล่าสุด น้องชายของ เด่น ดอกประดู่เดินทางมารับกลับไปยังที่พักย่านแพรกษา จ.สมุทรปราการ เรียบร้อยแล้ว



ขอบคุณ เฟซบุ๊กวันชัย ประพฤติดี เพจ ข่าวสารเมืองสมุทรปราการ v2


logoline