svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้กองเปิดปาก มีปากเสียงก่อนปืนลั่น

22 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง สว.(สืบสวน) สน.วังทองหลาง ให้การยอมรับสารภาพแล้ว ชักปืนออกมาข่มขู่เมีย เพราะถูกด่าทอ และเกิดปากเสียงทะเลาะกัน โดยขณะเกิดเหตุฝ่ายหญิงเข้ามาแย่งปืน จนเกิดปินลั่นกระสุนเจาะศรีษะดับคาที่

จากกรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ30 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณศรีษะเสียชีวิตอย่างปริศนา ภายในบ้านย่านบางกะปิโดยหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รอง สว.(สืบสวน) สน.วังทองหลางซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ได้ออกมาให้การในเบื้องต้นว่า ภรรยาใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเนื่องจากเกิดความเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โดยทางมารดาผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าลูกสาวยิงตัวตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ผู้กองเปิดปาก มีปากเสียงก่อนปืนลั่น

 

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา (22 มิ.ย.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน รองผบช.น. พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ปรก.รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน โดยมีพล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 และชุดสืบสวน สน.ลาดพร้าว เข้าร่วมประชุม โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง

 

ผู้กองเปิดปาก มีปากเสียงก่อนปืนลั่น

ล่าสุดจากการสอบสวน ร.ต.อ.ทรงกลด สามีผู้ตายให้การรับสารภาพแล้วว่า หลังจากกลับมาถึงบ้านพัก ได้เกิดมีปากเสียงกับภรรยา โดยถูกภรรยาด่าทอ จึงเกิดบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมาเพื่อข่มขู่ แต่ผู้ตายได้เข้ามายื้อแย่งอาวุธปืน จนเป็นเหตุทำให้ปืนลั่นใส่ผู้ตายเสียชีวิต ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.ลาดเพร้าว ได้แจ้งข้อหา ร.ต.อ.ทรงกลด ว่าฆ่าผู้อื่นฯโดยเจตนา

logoline