svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวชัยภูมิวัย 24 ปี ดวงเฮงถูกล็อตเตอรี่ "รางวัลที่ 1"

16 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาว24ปี จังหวัดชัยภูมิ ดวงสุดเฮงถูกล็อตเตอรี่ "รางวัลที่1" รับโชค"6ล้าน" เชื่อไปไหว้ขอพรที่วัดนาคนครวัดใกล้บ้านและตามคำทำนายญาติบอกจะได้โชคสมใจตามในครั้งนี้

ร.ต.อ.นพคุณเสือนอก รอง สว.สอบสวน สภ.หนองบัวระเหวได้รับแจ้งจาก นางสาววริศรา สาฆ้อง อายุ24ปี ชาวบ้านบ้านเลขที่242หมู่2ตำบลโสกปลาดุกอำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ว่าตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1จำนวน1ใบซึ่งหลังจากเอาไปตรวจ ปรากฏว่า เลข051 095งวดที่14ชุดที่30ตรงกับผลออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในครั้งนี้ ทำให้ตนเองกลายเป็นผู้โชคดี รับโชครางวัล6ล้านบาทในงวดนี้เมื่อรู้ว่าตนถูกรางวัลที่1รู้สึกดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูกมีแต่โทรหาญาติ บอกว่า ตนเป็นผู้โชคดีถูกในครั้งนี้ พร้อมกับญาติๆพามาแจ้งความเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ไว้ก่อน

โดยเธอนางสาววริศรา ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1ครั้งนี้ กล่าวว่า ตนเองเคยไปไหว้ขอโชคลาภที่วัดนาคนคร ในพื้นที่อ.หนองบัวระเหวนี่เองเพื่อขอให้ถูกรางวัลลอตเตอรี่กับเข้าบ้าง พร้อมกับตามหาซื้อเลขที่ลงท้ายด้วย95ตามที่แม่โทรมาบอกในงวดนี้ซึ่งแม่ตนเองได้ทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น บวกกลับ แม่ย่า เคยเปิดดูคำทำนายในอินเตอร์เน็ตว่า ตนเองจะมีโชค กับผู้หญิงขาวอวบหรือผู้ที่อยู่ห่างไกลโทรมาให้โชค ซึ่งตรงกับที่แม่ย่า อ่านทำนายไว้จริงๆโดยการถูกรางวัลที่1ครั้งนี้ ตนเลือกซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย95กับแม่ย่าซึ่งเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ อยู่ที่ตลาดสดเทศบาหนองบัวระเหวจึงทำให้ดวงสมพงกันถูกรางวัลที่1ในครั้งนี้ก็เป็นได้ โดยเงินที่ได้มาในครั้งนี้ ตนจะเอาไปใช้หนี้ ให้กับแม่และครอบครัว ส่วนที่เหลือก็จะนำไปทำบุญ สร้างพระที่วัดนาคนาคร บ้านหนองโจด อำเภอหนองบัวระเหวจังหวัดชัยภูมิ ตามที่ตนเองเคยไปอธิฐานขอโชคเอาไว้ ก่อนจะมารับโชคในครั้งนี้


ขณะที่นางณัฐกานต์สากะมุด อายุ56ปีชาวบ้านเลขที่152ทับ2หมู่6บ้านหนองบัวระเหวอำเภอหนองบัวระเหวจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ และเป็นแม่ย่าของ นางสาววริศราผู้โชคดีในครั้งนี้ เผยว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่1ขณะที่ตนขายเป็นหวยชุดมีอยู่ด้วยกัน2ใบ โดยใบแรกจำไม่ได้ว่าใครซื้อแต่เป็นคนอยู่ในพื้นที่อำเภอหนองบัวระเหวเป็นคนซื้อไป และอีก1ใบเป็นใบที่ลูกสะใภ้ตนเองถูก ซึ่งตนเองเป็นคน ได้บอกให้ลูกสะใภ้ ซื้อเอาไว้ เพราะตรงกับเลขที่ แม่ของลูกสะใภ้โทรมาบอกโดยหาซื้อไว้จะได้รับโชค เพราะ ดูจากคำทำนายในอินเทอร์เน็ต ลูกสะใภ้จะมีโชคกับคนอยู่ทางไกลหรือหญิงขาวอวบ โทรมาบอก ซึ่งลูกสะใภ้ซื้อเอาไว้ ก็ถูกรางวัลที่1ตามคำทำนาย นั้นจริงๆ ตนเองก็ดีใจกับลูกสะใภ้ในครั้งนี้ด้วย


logoline