svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปคม.รวบหนุ่มหื่น หนีคดีรุมโทรม นร.หญิงวัย 12 ปี

15 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ปคม.จับกุม หนุ่มพนักงาน หลบหนีประกัน ในคดีรุมโทรมหญิง อายุไม่เกิน 13 ปี หลังร่วมกับเพื่อนลวง ก่อเหตุกับนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 สมัยเป็นเพื่อนร่วมสถาบัน มื่อ 11 ปีที่แล้ว

เมื่อวันที่ 15พ.ค. พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ต.พงศพัศ บัวรุ่ง สว.กก.1บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายนัฐพงษ์ บุญเลิศรพ อายุ 28 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลางในฐานความผิดร่วมกันพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15ปีไปเพื่อการอนาจารและร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13ปีอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง

โดยคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อปี 2552 ขณะที่นายนัฐพงษ์ มีอายุ 17 ปี ได้ร่วมกับเพื่อนวัยรุ่น รวม 3 คน วางแผนล่อล่วง เหยื่อ คือ ด.ญ.โม (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งคบหาเป็นแฟนกับ หนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ไปรุมโทรม ผลัดกันกระทำชำเรา ทั้งที่ ด.ญ.โม ไม่ยินยอม ร้องไห้กลับไปบอกผู้ปกครอง ซึ่งเป็นทหารทราบเรื่อง โกรธแค้นเป็นอย่างมาก ได้พา ด.ญ.โม ไปแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด ผู้ก่อเหตุ 1 ราย ได้ถูกจับกุมตัวได้ก่อน 

ส่วนนายนัฐพงษ์ ฯ ผู้ต้องหารายนี้ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวในภายหลัง และได้รับการประกันตัวออกมาก ต่อมาปรากฏว่าศาลตัดสินลงโทษ ผู้ต้องหาคนแรกที่ถูกจับ จำคุกกว่า 10 ปี โดยไม่รอลงอาญา นายนัฐพงษ์ ฯ จึงหลบหนีประกันไม่ไปศาล เนื่องจากเกรงกลัวจะติดคุก

กระทั่งสืบทราบว่ามาประกอบอาชีพพนักงานขับรถของหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งจึงวางแผนเข้าจับกุมตัวได้ที่บริเวณวัดประชาระบือธรรม แขวงนครไชยศรี เขตดุสิตสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ.
logoline