svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบ2หนุ่มสุดเหี้ยมยิงหมาชำแหละย่างกินแกล้มเหล้าขาว

01 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์-ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวบ2หนุ่มสุดเหี้ยมบุกเข้าไปยิงหมาครูพี่เลี้ยงเด็กตายต่อหน้า ก่อนจับยัดใส่กระสอบไปชำแหละย่างกินแกล้มเหล้าขาว สารภาพแบบไม่สะทกสะท้านด้วยอาการเมา "เนื้อหมาอร่อยมากสุดๆ" ถูกแจ้ง3ข้อหาหนัก"ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ทำให้เสียทรัพย์ และทารุณกรรมสัตว์"

(1 พ.ค.63)เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายสมาน ดอนถวิล อายุ40ปี คนขับรถส่งน้ำแข็งแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง และนายนพดล ละเอียด อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป หลังได้ร่วมกันฆ่าสุนัขเพศผู้อายุประมาณ1ปี ของ น.ส.ณัฐกานต์ จัตุกูล อายุ 23 ปี ครูพี่เลี้ยงเด็ก ด้วยการใช้อาวุธปืนเข้าไปบุกยิงถึงในบ้านเลขที่71บ้านหนองเสม็ดพัฒนา ต.นางรอง อ.นางรอง ต่อหน้า น.ส.ณัฐกานต์ เจ้าของสุนัขตนตายคาที่ แล้วจับซากสุนัขยัดใส่กระสอบที่เตรียมมา หิ้วออกจากบ้านก่อนจะนำไปชำแหละย่างกินแกล้มเหล้าขาว ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้เสียหายเพียงประมาณ500เมตร

รวบ2หนุ่มสุดเหี้ยมยิงหมาชำแหละย่างกินแกล้มเหล้าขาว



จากการสอบถามนายสมาน ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ก็ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบไม่สะทกสะท้านว่า เมื่อเช้าเวลาประมาณ10.00น. ตนเองกับเพื่อนอีกคนหนึ่งที่หลบหนี ได้เข้าไปฆ่าสุนัขตัวดังกล่าวที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ โดยตนเป็นคนสั่งลงมือฆ่าเอง โดยตอนแรกได้ใช้อาหารวางล่อสุนัขตัวดังกล่าว พอสุนัขกำลังยืนกินอาหารก็ลงมือฆ่าเลย แต่นายสมาน อ้างว่าเป็นคนใช้ค้อนทุบหัวเองไม่ได้ยิง จากนั้นก็นำซากสุนัขยัดใส่กระสอบไปชำแหละย่างกินแกล้มเหล้าขาวกับเพื่อนทั้งหมด4คน โดยบอกแบบหน้าตาเฉยว่าเนื้อหมาอร่อยมาก อร่อยสุดๆ













นายสมาน ยังบอกด้วยว่า ได้นำชิ้นส่วนสุนัขที่เหลือไปฝังดินไว้ แต่ไม่ได้ทำลายหลักฐานนะ เป็นการฝังเพื่อถนอมอาหารไม่ให้เนื้อสุนัขเน่า
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง2ส่งให้ ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง เพื่อทำการสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้ แจ้ง3ข้อหา "ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน , ทำให้เสียทรัพย์ และทารุณกรรมสัตว์" พร้อมทั้งจะได้ติดตามตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุฆ่าสุนัข และกินเนื้อสุนัขอีก2คน มาดำเนินคดีด้วย
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านไม่มีเลขที่ ในหมู่หนองเสม็ดพัฒนา ต.นางรอง อ.นางรอง ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาระบุว่าตั้งวงนั่งดื่มเหล้าและย่างสุนัขกินแกล้มเหล้า ก็ยังพบขวดเหล้าขาว ชิ้นส่วนกระดูกสุนัข และถ้วยชามยังวางอยู่ในที่เกิดเหตุ
ขณะที่ น.ส.ณัฐกานต์ จัตุกูล อายุ23ปี ครูพี่เลี้ยงเด็กเจ้าของหมาก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง พร้อมพาลงไปดูจุดที่เกิดเหตุ ที่ผู้ต้องหา2คน เดินเข้ามายิงหมาของตัวเองที่บริเวณหน้าบ้าน โดยบอกว่า เห็นทั้งสองเดินเข้ามาก็นึกว่าจะมาหาใครแล้วจู่ๆ ก็เอาอาหารมาวางล่อสุนัข พอสุนัขเดินไปกินก็ลงมือใช้ปืนยิงต่อหน้าตัวเองเลย ยืนยันว่าเป็นการใช้ปืนยิงไม่ใช่ใช้ไม้ตีเพราะตนเองเห็นกับตนว่าคนที่มากับนายสมาน ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมแล้วเป็นคนยิง พอยิงเสร็จก็จับร่างสุนัขที่ตายแล้ว ใส่กระสอบเดินออกจากบ้านไป

กระทั่งมารู้ว่าได้พากันเอาสุนัขชำแหละย่างกิน ก็ตกใจและเสียใจมาก เพราะตนเลี้ยงสุนัขตัวดังกล่าวมาตั้งแต่เล็กๆ ก็ตั้งชื่อให้ว่า "เจ้ามะขาม" ยืนยันว่าเจ้ามะขาม เป็นหมาที่ไม่ดื้อและไม่เคยกัดใคร ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้กระทำโหดเหี้ยมแบบนี้ ก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีผู้ที่ร่วมก่อเหตุตามกฎหมายให้ถึงที่สุด แต่สิ่งที่กลัวคือกลัวไม่รู้ว่ากลุ่มคนดังกล่าวจะหวนกลับมาทำร้ายตัวเองด้วยหรือไม่

logoline