svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดวิธีการลงทะเบียน "ธอส.พักต้น-ยกดอกเบี้ย 4 เดือน"

13 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดขั้นตอนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "ธอส.พักต้น-ยกดอกเบี้ย 4 เดือน" ด้วยวิธีง่ายๆผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางไปที่สาขา ลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

จากนโยบายของนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อแบ่งเบาภาระลดค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระเงินกู้ เพื่อที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าของธนาคารที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ธอส. ได้ประกาศมาตรการที่ 5 พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นระยะเวลา 4 เดือนล่าสุดธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้เปิดให้ลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยผ่านแอปพลิเคชัน GHB ALL โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GHB ALL ผ่านทาง Google Play และ App Store คลิกเข้าหน้าWelcome บนหน้าแรก จากนั้นกรอกหมายเลขบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบสิทธิ์

เปิดวิธีการลงทะเบียน "ธอส.พักต้น-ยกดอกเบี้ย 4 เดือน"

เปิดวิธีการลงทะเบียน "ธอส.พักต้น-ยกดอกเบี้ย 4 เดือน"


 สำหรับกรณีที่ยังไม่เคยเปิดใช้บริการแอปพลิเคชัน ให้กรอกหมายเลขบัญชีที่จะทำการลงทะเบียน พร้อมหมายเลขโทรศัพท์และเลขlaserหลังบัตรประชาชน จากนั้นยืนยันการสมัครใช้บริการ กรอกOTP ที่ได้รับจากข้อความเพื่อยืนยันการสมัครลงทะเบียน และเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ ระบบจะทำการส่งรหัส 10 หลัก เพื่อทำการRegister บนแอปพลิเคชันทั้งนี้ หลังจากดำเนินการเปิดใช้แอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว เมื่อเข้าไปในแอปพลิเคชัน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วม "โครงการ ธอส. ช่วยคนไทย ร่วมสร้างชาติ" ตามขั้นตอนดังนี้1.เลือก 1 มาตรการที่ต้องการจะเข้าร่วม 2.เลือกบัญชีเงินกู้ที่จะเข้ามาตรการ หากกดปุ่มรายละเอียดเงินงวดจะแสดงเงินงวดใหม่ 3.รายละเอียดข้อมูลก่อนยืนยันในการลดเงินงวด 4.สามารถเลือกดูหน้าข้อตกลงและเงื่อนไขก่อนยืนยันการลงทะเบียน5.หน้าลงทะเบียนสำเร็จพร้อมข้อมูลที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม

เปิดวิธีการลงทะเบียน "ธอส.พักต้น-ยกดอกเบี้ย 4 เดือน"

logoline