svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เด้งปลัดอำเภอแม่สอด เซ่น ปล่อย"แอ๊ด คาราบาว" เล่นคอนเสิร์ต

21 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าฯตาก ลงดาบย้ายปลัดอำเภอแม่สอด เซ่น ปล่อยแอ๊ดคาราบาว แสดงคอนเสิร์ต โดยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธ์รัตน์ ผวจ.ตาก ได้มีคำสั่งย้ายนายกันต์พงษ์ พิพัฒมนตรีกุล ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง ไปเป็นอำเภอท่าสองยาง จ.ตาก

เนื่องจากปล่อยให้แอ๊ด คาราบาวเล่นคอนเสิร์ต ไปเล่นดนตรีข้างสำนักงานเทศบาลนครแม่สอด เนื่องจากปลัดคนดังกล่าวไม่อยู่ในพื้นที่ในช่วงที่ให้มีการประสานดูแลความเรียบร้อย และไม่เกี่ยวกับ มีการต่อว่ารัฐบาล และให้ของลับบนเวที แต่อย่างใด

เด้งปลัดอำเภอแม่สอด เซ่น ปล่อย"แอ๊ด คาราบาว" เล่นคอนเสิร์ต


สำหรับเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 มีการแสดงดนตรีที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้สำนักงานเทศบาล โดยมีการจำหน่ายบัตรชมการแสดง และรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม และในช่วงที่มีการแสดง ทางนายเทอดเกียรติ์ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ได้สั่งการให้ไปแจ้งความที่สภ.แม่สอดในเรื่องการขออนุญาตใช้เสียง ซึ่งทางตำรวจได้ดำเนินการเทียบค่าปรับไปแล้ว
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นจากการคาบเกี่ยวในคำสั่งของจังหวัดที่ต้องปฏิบัติตามโยบายของรัฐบาล ไม่ให้จัดชุมนุม หรือมีการแสดง เกรงว่า จะเกิดโรคโควิด-19 ระบาด ซึ่งทางนายอำเภอแม่สอด ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอไปดำเนินการ ให้หยุดการแสดง แต่ไม่มีใครดำเนินการปล่อยให้มีการแสดงจนถึง ประมาณ 22.00 น. และยังมีการต่อว่าฝ่ายปกครองตามคลิป ที่มีผู้บันทึกภาพไว้

logoline