svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผบ.ทอ. หูอื้อ ไม่ได้ยิน หลังสื่อถามปมโละ ผบ.เหล่าทัพ เป็น ส.ว.

03 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการทหารอากาศ ทำบุญตักบาตรวันขึ้นปีใหม่ ย้ำดูแลสวัสดิการกำลังพล เลี่ยงตอบประเด็นร้อน โละ ผบ.เหล่าทัพ เป็น ส.ว. บอกตอนนี้หูอื้อ ไม่ได้ยินอะไร ขอไม่ออกความเห็น

พลอากาศเอก มานัต วงษ์วาทย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานพิธีทำบุญตักบาตรวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2563 ที่ลานอเนกประสงค์ชาวฟ้า สโมสรทหารอากาศชั้นประทวน ถนนพหลโยธิน
พลอากาศเอก มานัต กล่าวว่า ขอฝากความระลึกถึง ความห่วงใยและความปรารถนาดีไปยังพี่น้องชาวกองทัพอากาศ ขอให้ทุกคนทราบว่าผู้บังคับบัญชาทุกคนมีความห่วงใย และพร้อมดูแลช่วยเหลือในด้านสวัสดิการ เพื่อให้ทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีขวัญกำลังใจที่ดีในการจะปฏิบัติหน้าที่รับราชการ สามารถดำรงตนได้อย่างสมเกียรติสมศักดิ์ศรี 
ขอให้ทุกคนตระหนักอยู่เสมอว่าความสำเร็จของกองทัพอากาศที่เกิดขึ้น เกิดจากความพากเพียรและความเสียสละ อดทน ความร่วมแรงร่วมใจ ความสมัครสามัคคีความปรองดอง เป็นอันหนึ่งใจเดียวกัน 

ผบ.ทอ. หูอื้อ ไม่ได้ยิน หลังสื่อถามปมโละ ผบ.เหล่าทัพ เป็น ส.ว.

ผบ.ทอ. หูอื้อ ไม่ได้ยิน หลังสื่อถามปมโละ ผบ.เหล่าทัพ เป็น ส.ว.

และขอยืนยันว่าจะอุทิศปฏิบัติตน ทำหน้าที่ร่วมกับพวกเราด้วยความเสียสละ ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม เพื่อนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่กองทัพอากาศ ประเทศชาติ และประชาชนส่วนประเด็นร้อนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น ผู้บัญชาการทหารอากาศ เลี่ยงที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน โดยเฉพาะกรณีที่ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไม่เห็นด้วยที่ผู้บัญชาการเหล่าทัพ จะมีตำแหน่งเป็น ส.ว. โดยตอบเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีความเห็น เพราะยังไม่ได้ทราบข่าวอะไร ยังไม่อยากวิเคราะห์ เพราะจะทำลายบรรยากาศช่วงปีใหม่ แต่สื่อมวลชนพยายามสอบถามต่อ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ก็ตอบกลับว่า ตอนนี้ไม่ได้ยินอะไรเลย หูอื้อไปหมดเลย

logoline