svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ไม่ตอบปม "ธีรยุทธ" ตั้งโต๊ะแถลงสถานการณ์การเมือง

16 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ป้องหู ไม่ได้ยินคำถาม "นักข่าว" ปม "นายธีรยุทธ บุญมี นักวิชาการอิสระและอาจารย์มหาวิทยาลัยรังสิต" ตั้งโต๊ะแถลงถึงสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม วันที่ 16 ต.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยในช่วงเช้าที่ตึกภักดีบดินทร์ นายกฯได้ประชุมเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 21-24 ต.ค.
โดยมีนายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ และตัวแทนฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม จากนั้นเวลา 10.00 น. นายกฯเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (กพอ.) ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล โดยก่อนการประชุม นายกฯ ไม่ตอบคำถามว่ามีความเห็นอย่างไร หลังนายธีรยุทธ บุญมี นักวิชาการอิสระ และอาจารย์ประจำวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน โดยพล.อ.ประยุทธ์เพียงแต่เอามือป้องหู พร้อมชี้ไปที่น้ำพุที่มีเสียงน้ำดัง เป็นการบอกว่าไม่ได้ยินคำถามของผู้สื่อข่าว

"บิ๊กตู่" ไม่ตอบปม "ธีรยุทธ" ตั้งโต๊ะแถลงสถานการณ์การเมือง


นายธีรยุทธ บุญมี นักวิชาการอิสระ

"บิ๊กตู่" ไม่ตอบปม "ธีรยุทธ" ตั้งโต๊ะแถลงสถานการณ์การเมือง


ขณะที่การประชุมฯ นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเริ่มประชุมว่า โครงการในพื้นที่ EEC เป็นโครงการสำคัญ ที่จำเป็นจะต้องเร่งรัดดำเนินการ ให้แล้วเสร็จตามกำหนดการที่มีอยู่ ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในเรื่องการลงทุนใน EEC หลายโครงการเป็นโครงการนำร่อง

logoline