svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โซเชียลแชร์ หนุ่มกระโดดถีบสาว ขณะขี่ จยย.มีลูกสาวนั่งมาด้วยจนล้มกลิ้ง

08 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่นหนุ่มกระโดดถีบสาวขณะขับขี่ จยย.มีลูกสาวนั่งมาด้วยจนล้มกลิ้ง ไม่หนำใจคว้าเก้าอี้ฟาดซ้ำ ด้าน ผกก.สภ.เมือง ยืนยันไม่ได้นิ่งเฉย ล่าสุดเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง และเตรียมดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (8 ต.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ตังตัง ไกรปราบ" โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 0.19 นาที ลงในกลุ่ม "เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต" พร้อมข้อความระบุว่า "ผู้ชายคนนี้ขับรถจะชนน้องผู้หญิง แล้วน้องผู้หญิงบอกขับรถยังงัยจะชนแล้วน่ะ แล้วก็มีปากเสียงกัน แต่ผู้ชายขับรถตามมาทำร้าย มันไม่น่าทำถึงขนาดนี้น่ะ รถมีเด็กด้วย เหตุเกิดแถว สี่แยกนรหัส ทางไปสะพานร่วม เกาะสิเหร่ อ.เมืองภูเก็ต น้องผู้หญิงแจ้งความแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้ ตำรวจไม่จับผู้ต้องหาล่ะ เชิญผู้ต้องหามาโรงพักแล้วก็ปล่อยตัวไปมันคืออะไร งง! ฝั่งน้องผู้หญิง ทำไมตำรวจไม่จับ นี่มันข้อหาทำร้ายร่างกายเลยน่ะ แต่น้องผู้หญิงเขาก็ป้องกันตัวเองเลยไม่เจ็บเยอะ กล้องวงจรปิดจากร้านมอไซค์ก็ชัดเจนอยู่แล้ว นี่และเมืองไทย"
ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของชายคนหนึ่ง ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถจักรยานยนต์อีกคันซึ่งมีหญิงสาวเป็นคนขับโดยมีเด็กตัวเล็กๆ นั่งอยู่ด้านหน้า ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรีบจอดรถจักรยานยนต์ที่ตัวเองขับมาและวิ่งเข้าไปกระโดดถีบเข้าที่หัวไหล่ของหญิงคนดังกล่าวจนรถทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง จากนั้นชายคนดังกล่าวยังได้คว้าเก้าอี้พลาสติกเข้าไปฟาดซ้ำที่ตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งได้ยกมือเพื่อปกป้องตัวเอง โดยพยายามที่จะจับเก้าอี้ไว้ และใช้มือตอบโต้กลับอย่างพัลวัน แต่ชายคนดังกล่าวพยายามคว้าท่อนเหล็กที่วางอยู่ที่พื้นเพื่อใช้เป็นอาวุธทำร้าย แต่เคราะห์ดีที่หญิงคนดังกล่าวคว้าไว้ได้ทัน ระหว่างนั้นเด็กน้อยที่นั่งมาด้วยยืนร้องอยู่ที่ริมถนนใกล้ๆกับรถที่ล้มอยู่ ก่อนที่คลิปจะจบลง
ภายหลังจากมีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ปรากฏว่า สมาชิกของกลุ่มได้มีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ประณามการกระทำของชายคนดังกล่าว เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่ฝ่ายหญิงสาวขับมานั้นมีเด็กนั่งมาข้างหน้าด้วย ขณะที่บางความเห็นยกให้เป็น สุดยอดลูกผู้ชายใส่กระโปรง
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ น.ส.ลัทธิตา คนคล่อง อายุ 29 ปี เล่าว่า เมื่อวานนี้( 7 ต.ค.62) เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่ขับรถมาจากบ้านแฟนพร้อมลูกสาวเพื่อไปบ้านแม่ เมื่อมาถึงบริเวณตลาดโกรเซอร์รี่ พบผู้ก่อเหตุขับจักรยานยนต์แบบช้าๆ อยู่บริเวณใกล้เส้นกลางถนน และผู้ก่อเหตุหันมองด้านซ้ายทำให้ตนซึ่งขับตามหลังมาเกือบชนท้าย ด้วยความตกใจตนก็ตะโกนบอกไปว่า ขับรถดีๆ หน่อย และได้มีการโต้เถียงกัน ระหว่างนั้นได้ชายอีกคนซึ่งเป็นคนที่ตนรู้จักได้เข้ามาสอบถามว่า มีอะไรกัน ตนตอบไปว่าไม่มีอะไร ส่วนของผู้ก่อเหตุจึงขับรถออกไป โดยในส่วนของตนก็ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะเข้าบ้านแม่ที่ชุมชนสะพานร่วม 2 อ.เมืองภูเก็ต แต่เมื่อมาถึงสี่แยกนรหัส ถ.ศรีเสนา อ.เมืองภูเก็ต พบกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง และได้หันมาถามตนว่ามีปัญหาอะไรจนเกิดปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป หลังจากนั้นได้มีตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต โดยร้อยเวรได้ให้ไปตรวจร่างกาย พร้อมขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาล รวมทั้งได้นัดตนและคู่กรณีมาพบกันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตอีกครั้งในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ แต่ปรากฏว่า เมื่อมีคลิปเผยแพร่ทางโซเชียลทางตำรวจได้เรียกเข้าพบในช่วงเย็นวันนี้ (7ต.ค.)
ขณะที่ พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจสายตรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองภูเก็ตทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายเอกชัย คงฉิมอายุ 35 ปี ซึ่งเมื่อวานนี้ (7ต.ค.) พนักงานสอบสวนฯ ได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบคดี ยืนยันว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยเย็นวันนี้(7ต.ค.) พนักงานสอบสวนฯ ได้เรียกคู่กรณีมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้นิ่งเฉยหรือไม่ทำอะไรตามที่มีการโจมตีในโซเชียล แต่ทุกอย่างต้องทำตามขั้นตอนของกฎหมายจึงอยากให้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

logoline