svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พ่อแม่หัวใจสลาย ลูกชายวิศวะปี4 มธ. ผูกคอดับ

29 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - พ่อแม่หัวใจสลายและยังไม่รู้สาเหตุ หลังลูกชาย นักศึกษาคณะวิศวะกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 4 ม.ธรรมศาสตร์ ผูกคอเสียชีวิตบนหอพักภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทั้งๆที่กำลังจะเรียนจบ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาผูกคอเสียชีวิตภายในหอพักโดมคู่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อาคาร M2 บันไดหนีไฟ ชั้น 4 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบผุ้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายศิรกานต์ อันประนิตย์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/6 หมู่ที่ 18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นักศึกษาคณะวิศวะกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ ปี 4 สภาพศพใช้เชือกในลอนผูกคอตนเองอยู่กับอยู่กับบันหนีไฟ ชั้น 4 ของหอพักโดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง
จากการสอบถาม นางปิยะดา อันประนิตย์ อายุ 53 ปี แม่ผู้ตายบอกว่า ตนเองเจอลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะลูกชายจะจบแล้วในเดือนพฤษภาคมนี้ ก็จะรับปริญญาแล้ว โดยส่วนตัวลูกชายไม่ได้เล่าถึงปัญหาให้ฟัง แต่ลูกชายอยู่กับเพื่อนอีกสองคน เรื่องการเรียนอาจารย์ก็บอกว่าอยู่ในระดับดี ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายทำไม่ถึงผูกคอเสียชีวิตเช่นนี้..

พ่อแม่หัวใจสลาย ลูกชายวิศวะปี4 มธ. ผูกคอดับ

ด้านร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง....

พ่อแม่หัวใจสลาย ลูกชายวิศวะปี4 มธ. ผูกคอดับ

.

พ่อแม่หัวใจสลาย ลูกชายวิศวะปี4 มธ. ผูกคอดับ

...

logoline