svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) สาวบุกเดี่ยว....ขณะออกหวย ก่อนแทงพิธีกรช่อง 5 บาดเจ็บ

01 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุวุ่นวายที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลสลากสัญจร ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 โดยมีหญิงวัย 35 ปี ชาวพัทลุง บุกประชิดตัวนักข่าวสาวช่อง 5 ก่อนใช้ไขควงแทงเข้าที่คอ จนได้รับบาดเจ็บ

ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลสลากสัญจร ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 โดยมีประชาชนเข้าร่วมเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งกันมากมาย ขณะที่ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆ เตรียมความพร้อมเพื่อการถ่ายทอดรายการการออกสลากกินแบ่ง ทันใดนั้นก็ได้มีนางประภาพรรณ ยกฉวี อายุ 35 ปี ชาว ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง ได้ใช้ไขควง บุกเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวณิชการ ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 ก่อนแทงเข้าที่ลำคอด้านหน้าจนเลือดซึม ท่ามกลางความตกตลึงของผู้พบเห็น


ก่อนเกิดเหตุนางประพาพรรณ ได้ขึ้นมาบนศาลากลางจังหวัด เพื่อขอพบกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่บางคน เพื่อร้องเรียน กรณีนางเป้า ดำนุ่นมารดาถูกผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งนำใบพืชกระท่อมสดและน้ำพืชกระท่อม ไปวางไว้ในบริเวณบ้าน เพื่อให้ตำรวจเข้าจับกุมโดยนางประภาพรรณ ได้นำมารดาเข้าพบพ.ต.อ.ดร.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.เมืองพัทลุงเพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องสงสัย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่พอใจที่คดีไม่คืบหน้า จนเมื่อวานนี้เจ้าตัวได้ประกาศว่าจะทำให้จังหวัดพัทลุงโด่งดังไปทั่วประเทศ โดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเจ้าตัวจะมาก่อคดีขึ้นในวันนี้ โดยเจ้าตัวเข้าใจว่าขณะที่ผู้สื่อข่าวข่าวช่อง 5 กำลังทดลองออกอากาศอยู่นั้นเป็นการออกอากาศทั่วประเทศแล้ว

logoline