svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) รั้วเหล็กสนามกีฬาล้มทับเด็ก 9 ขวบ!!! ด้านผู้เกี่ยวข้องปัดเป็นความซนของเด็กเอง

18 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ผู้ปกครองเด็กชายวัย 9 ขวบ พร้อมพร้อมนายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความและอาสาพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง ว่าลูกชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกเหล็กกั้นสนามกีฬาของหมู่บ้านหักโค่นลงมาทับ เหตุเกิดเมื่อเวลา 17 นาฬิกา วันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา


แม่ของเด็กเล่าว่า วันเกิดเหตุลูกชายได้ปั่นจักรยานเล่นบริเวณรอบนอกสนามกีฬา แต่จักรยานเกิดล้ม ลูกชายจึงเอามือไปเหนี่ยวกับรั้วเพื่อพยุงตัวแต่จู่ ๆ รั้วเหล็กกลับเอนลงมาทับ จนได้รับบาดเจ็บ และหลังเกิดเหตุนิติบุคคลและผู้ดูและโครงการก่อสร้างที่เกี่ยวกับรั้วสนามก็ไม่ได้มาดูแลหรือถามถึงอาการของลูกชายอีกเลย และเมื่อไปสอบถามยังยังมีการพูดจาลักษณะดูถูกเหยียดหยาม และกล่าวหาว่าเป็นความซุกซนของเด็ก


ซึ่งครอบครัวอยากให้ ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูและหรือเยียวยาให้กับเด็ก และที่สำคัญรั้วแห่งนี้เพิ่งจะสร้างเสร็จเมื่อเดือนกรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมานี้เอง แต่กลับไม่มีความปลอดภัยและมั่นคงแข็งแรง


อย่างไรก็ตามครอบครัวได้แจ้งความลงประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน เพราะเด็กอาจจะมีผลกระทบจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ได้ พร้อมกันนี้จะเรียกร้องค่าทำขวัญ 20,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลต่างหาก ส่วนพนังงานสอบสวนจะมีการเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำในการพูดไม่ดีต่อแม่เด็กภายหลัง

logoline