svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจบก.น.3 จับมือ 191 รวบ 2 โจ๋ ค้ายาเสพติดย่านร่มเกล้ายึดไอซ์-ยาเคอื้อ

04 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนหาข่าวและทำการขยายผลเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญในท้องที่ สน.ร่มเกล้า จนน่าเชื่อว่าที่บ้านเลขที่ 102/125 ซ.เคหะร่มเกล้า 6 แยก 4 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. มีการลักลอบจำหน่ายและมียาเสพติดเก็บอยู่ภายในเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 พ.ต.ท.ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ รอง ผกก.สส.สน.ลำหิน หน.ชุด ชปส.บก.น.3 และเจ้าหน้าที่ชุด ชปส.บก.น.3 สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รองผบก.สปพ. พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร สว.ฯ งานสายตรวจ 1 พร้อม ตำรวจ งานสายตรวจ 1 บก.สปพ.ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวิษณุ หรือบาส ติครบุรี อายุ 20 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 57,460 เม็ด ยาไอซ์ 39.60 กรัม และ ยาเคตามีน 285.80 กรัม

ตำรวจบก.น.3 จับมือ 191 รวบ 2 โจ๋ ค้ายาเสพติดย่านร่มเกล้ายึดไอซ์-ยาเคอื้อ



สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนหาข่าวและทำการขยายผลเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญในท้องที่ สน.ร่มเกล้า จนน่าเชื่อว่าที่บ้านเลขที่ 102/125 ซ.เคหะร่มเกล้า 6 แยก 4 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. มีการลักลอบจำหน่ายและมียาเสพติดเก็บอยู่ภายในเป็นจำนวนมาก จึงได้สนธิกำลังเข้าทำการตรวจค้นและตรวจยึดของกลางและทำการจับกุมผู้ต้องหา เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น.
เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองหรือใช้ประโยชน์เกินปริมาณที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline