svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ศิลปินเจ-ป็อป แต่งคอสเพลย์เป็น "ทรัมป์"

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางเยือนญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการของผู้นำสหรัฐ หนึ่งในศิลปินเพลงป็อปที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น จึงแต่งคอสเพลย์ เลียนแบบ โดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งเรียกยอดกดถูกใจได้นับหลายแสนครั้งในอินสตาแกรม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ เดินทางถึงญี่ปุ่น ระหว่างการเยือนเป็นเวลา 3 วัน เพื่อเข้าพบนายกรัฐมนตรี ชินโซะ อาเบะ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นเดินทางเยือนเอเชียของผู้นำสหรัฐ
แต่สิ่งที่กลายเป็นกระแสไม่แพ้กันคือ ชิงโงะ คะโตะริ หนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของญี่ปุ่น ลุกขึ้นมาแต่งคอสเพลย์เลียนแบบประธานาธิบดี โดนัลด์ทรัมป์ และถ่ายรูปในท่วงท่าและอิริยาบทต่างๆ ของผู้นำสหรัฐ ตามสถานที่สำคัญในกรุงโตเกียว
นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนๆ ของเขาที่มาร่วมแต่งคอสเพลย์เลียนแบบผู้ติดตามคณะ อย่าง อิวานกา ทรัมป์ บุตรสาว และ แบรนดอน ทรัมป์ บุตรชายคนเล็กของทรัมป์ อีกด้วย
เซเลบริตี้หนุ่มใหญ่คนนี้ เคยเป็นสมาชิก 'บอยแบนด์ ที่มีชื่อว่า SMAP (สแมป)' ที่เพิ่งแยกวงกันไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมปีที่แล้ว โดยคะโตะริ มักได้รับการขนานนามว่าเป็นสมาชิกที่เป็นคนตลกของวง
สื่อท้องถิ่นรายงานว่า บอยแบนด์วงนี้ เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งในเวลาต่อมา บรรดาสมาชิกของวงก็เข้าไปโลดแล่นอยู่ทั้งในวงการโทรทัศน์และภาพยนตร์
ส่วนรูปถ่ายชุดนี้ สามารถเรียกยอดกดถูกใจสูงถึงหลายแสนครั้ง ซึ่งงานนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่า ถ้าทรัมป์ได้เห็น จะรู้สึกอย่างไร

logoline