svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สองคนร้ายซิ่ง จยย. กระชากสร้อยหญิงวัย 45 ขณะยืนรอใส่บาตร

19 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ในขณะที่นางวรินทร เลพล อายุ 46 ปีกำลังยืนรอเตรียมใส่บาตรพระ อยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 7/43 หมู่ 8 ซอยวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จำนวน 2 คนได้ขับขี่และนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาวดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้เข้ามาก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทจากคอของนางวรินทร ผู้เสียหาย ก่อนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีออกมาทางถนนปู่เจ้าสมิงพราย

ซึ่งกล้องวงจรปิดของบบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์และภาพในขณะที่คนร้ายหลบหนีเอาไว้ได้ ก่อนที่ผู้เสียหายจะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสองมาดำเนินคดี โดยมีคนนำภาพดังกล่าวมาคลิปวงจรปิดดังกล่าวมาขึ้นโพสต์บนเฟซบุ๊กและโลกโซเชียลประจานความเลวของคนร้ายทั้งสองที่บุญไม่ทำแต่มาสร้างกรรมเพิ่ม 
ล่าสุดในวันนี้ (19 กรกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี โดย พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ ได้กล่าวว่า หลังได้รับรายงานได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ หาหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ และพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว โดยมีการสรุปผลการความคืบหน้าในการหาหลักฐานพยานในแต่ละวัน และวางแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสอง ซึ่งขณะนี้พอที่จะทราบลักษณะคนร้ายทั้งสองและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้เกรงว่าคนร้ายจะไหวตัวทันและหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุอยู่ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองได้ในเร็ววันนี้
ขณะเดียวกันทางด้าน พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ ยังขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน หากท่านใดที่เห็นเหตุการณ์หรือเบาะแสคนร้ายช่วยแจ้งได้ที่ สภ.สำโรงใต้ และขอฝากถึงพี่น้องประชาชนทั่วไปที่มีทรัพย์สินที่มีค่าเช่น โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำ และกระเป๋าสตางค์ให้เก็บไว้อย่างมิดชิดและหากพบเจอบุคคลต้องสงสัยหรือมีพฤติกรรมจะก่อเหตุร้ายให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที่ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์อีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการติดตามจับกุมสองผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

logoline