svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สงกรานต์เดือดหนุ่มวัย 29 ถูกยิงเจ็บสาหัส

15 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-เมื่อเวลา00.30น. วันที่ 15 เม.ย. 60 ร.ต.อ.สหัสพล พุ่มอิ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เก๋ มอเตอร์ ปากซอยเทศบาลบางปูซอย9ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายยุทธนา จันพรหม อายุ29ปี มี บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22เข้าที่บริเวณขมับซ้ายทะลุขมับขวา อาการสาหัส ถูกหาม ส่ง รพ.สมุทรปราการ ไปก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอก กระสุนขนาด .22ตกเกลื่อนพื้นจำนวน6ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนาย นายจุมพล แก้วแพง อายุ40ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อน ๆ รวมทั้งผู้บาดเจ็บ ซึ่งไม่รู้จักกัน ได้พากันตั้งถังเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่บริเวณหน้าร้านซ้อมรถจักรยานยนต์ของตน หลังจากเล่นสาดน้ำกันเสร็จ จึงพากันนั่งดื่มเหล้าอยู่บริเวณดังกล่าวประมาณ5คน จนกระทั้ง ตนเริ่มไม่ไหว จึงได้ขอตัวปิดร้านเพื่อเข้าไปพักผ่อน แต่ระหว่างที่ตนกำลังเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บพูดคุย โทรศัพท์เสียงดังคล้ายกับทะเลาะกับใคร แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ จนเวลาผ่านไปประมาณไม่เกิน1ชม. ระหว่างที่ผู้บาดเจ็บกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ ก็ได้มีชายวัยรุ่นไม่สวมเสื้อ ขี่ รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินไม่ทราบยี่ห้อและเทียน ย้อนศรเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านก่อนที่จะชักอาวุธปืนยิงใส่นายยุทธนา จำนวนหลายนัด ตนและคน ที่อยู่บริเวณดังกล่าวจึงได้พากันวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด สิ้นเสียงปืนตนจึงได้เดินออกมาพบว่านายยุทธนา ถูกกระสุนพุ่งเจาะขมับนอนแน่นิ่งกองอยู่ที่พื้น ตนจึงได้รีบเข้ามาช่วยเหลือและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ส่วนทางด้านนายนวพฤทธิ์ คำพาลี อายุ26ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วันนี้ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ตนและนายยุทธนา พากันออกมา เล่นน้ำสงกรานต์อยู่บริเวณดังกล่าว ไม่พบว่านายยุทธนา ไปมีเรื่องทะเลาะกับใคร ตนจึงยังไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องใดกันแน่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนที่ก่อเหตุลงมือเพียงคนเดียว คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนส่วนมูลเหตุที่คนร้ายเข้ามาลงมือยิงนายยุทธนาอยู่ระหว่างสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline