svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พฐ.ตรวจลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอ ในรถลัมโบร์กินี "เบนซ์ เรซซิ่ง"

03 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ บช.ปส. ได้เคลื่อนย้ายรถยนต์ลัมโบร์กินี และจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไปจอดเก็บรักษาไว้ยังบริเวณด้านข้างอาคาร บช.ปส. พร้อมทั้งจัดสถานที่ให้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวการเดินทางมาเข้าให้ปากคำของนายอัครกิตติ์ บริเวณด้านหน้าอาคาร บช.ปส. เพื่อเปิดช่องทางให้นายอัครกิตติ์ได้เดินทางขึ้นไปพบเจ้าหน้าที่และสะดวกต่อการทำงานของสื่อมวลชน



ต่อมาเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้เข้าตรวจสอบรถ ลัมโบร์กินี ของนายอัครกิตติ์ เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอภายในรถยนต์คันดังกล่าว
กระทั่ง เมื่อเวลา 15.30 น. นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีของแพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความ และมารดา เดินทางเข้าพบพล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. เพื่อให้ปากคำชี้แจงที่มาของทรัพย์สิน รวมถึงรถยนต์หรู ยี่ห้อ ลัมโบร์กินี กัลลาโด (Lamborghini Gallardo) รุ่นย่อย SuperLeggera LP 570-4 สีเทาดำ ที่พนักงานร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งย่านรามอินทราติดต่อและนำมามอบให้ตำรวจเมื่อวานนี้(2 ก.พ.) หลังตำรวจนำกำลังเข้าค้นห้องพัก และ ร้านจำหน่ายอุปกรณ์บิ๊คไบค์ ภายในซอยอินทามาระ 51 ซึ่งเป็น 1 ในกว่า 40 จุด ตาม แผนปฎิบัติการ ชัยยะสยบไพรี 60/2 เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจมีหลักฐานว่าทรัพย์สินบางส่วนของนายอัครกิตติ์ เกี่ยวข้องกับนายณัฐพล นาคคำ หรือ นายบอย ที่อยู่ในเครือข่ายค้ายาเสพติดของนายไซซะนะ ที่ถูกจับก่อนหน้านี้
ทั้งนี้นายอัครกิตติ์ มีสีหน้าเรียบเฉยโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน ก่อนที่พล.ต.ต.พรชัย จะเดินนำนายอัครกิตติ์ และทนาย รวมถึงญาติขึ้นบนชั้น2 เพื่อสอบสวน โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

logoline