svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! ลูกพี่ลูกน้อง"ป๋อ ณัฐวุฒิ" จยย.คว่ำดับ ในอุโมงค์ลอดห้าแยกปากเกร็ด

12 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 04.30 วันที่ 12 พฤศจิกายน ร.ต.อ.สัญชาติ สวัสดิผล รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำในอุโมงค์ลอดห้าแยกปากเกร็ด ฝั่งขาออกมุ่งหน้าแยกสวนสมเด็จ ถ.ติวานนท์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ษฉพ 101 กรุงเทพมหานคร เสียหลักล้มคว่ำอยู่กลางอุโมงค์ดังกล่าว ห่างจากตัวรถไปเล็กน้อย พบศพ นายพิชิต สกิดใจ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/229 หมู่ 11 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สภาพศพมีบาดแผลถลอกตามร่างกายศีรษะแตกเลือดอาบ นอกจากนี้บริเวณจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบก้อนหินขนาดใหญ่ตกหล่นอยู่ข้างฟุตบาท

จากการสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายพิชิต เป็นพนักงานสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี(อบจ.นนทบุรี) ซึ่งพ่อของนายพิชิตเป็นน้องชายแท้ๆ ของพ่อ นายณัฐวุฒิ สกิดใจ หรือ ป๋อ ดาราพระเอกชื่อดังของช่อง 3 ถือเป็นญาติสนิทเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับป๋อ โดยก่อนเกิดเหตุนายพิชิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะไปเปิดประตูรถสุขาเคลื่อนที่ของ อบจ. ที่จอดอยู่ทะเลสาบภายในเมืองทองธานี สำหรับให้บริการประชาชนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อไปสักการะและกราบถวายบังคมพระบรมศพพระ เบื้องหน้าพระบรมโกศ บาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง แต่ยังไม่ทันไปถึงที่หมายก็ประสบเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

ด้าน ร.ต.อ.สัญชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายพิชิตไม่น่าจะมีคู่กรณีถูกเฉี่ยวชน เพราะไม่มีร่องรอยปรากฏของการเฉี่ยวชน โดยน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานที่เมืองทองธานี ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุอาจจะเสียหลักสะดุดกับก้อนหินขนาดใหญ่ที่พบในจุดเกิดเหตุ จนทำให้รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ แล้วศีรษะฟาดกับพื้นจึงทำให้เสียชีวิตคาที่ 

อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด หลังจากนั้นก็ให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline