svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ระทึก! ฝนตกหนัก นร.ม.5 เทพศิรินทร์ ลื่นตกรถไฟหวิดดับ

17 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา07.00น. วันที่17 มิถุนายน ร.ต.อ.ไพรวัลย์ เถรปัญญา รอง สว.(สอบสวน) ส.รฟ.มักกะสัน กก.1 บก.รฟ. รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากรถไฟ บริเวณริมทางรถไฟฝั่งมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ถนนกำแพงเพชร แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ระหว่างสถานีคลองตันกับสถานีมักกะสัน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ริมทางรถไฟ ฝั่งมุ่งหน้าสถานีมักกะสัน พบร่างนายชนน คงธนดิฐ อายุ17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ซึ่งอยู่ในสภาพสวมเครื่องแบบนักรียนนอนหงายมีเลือดและโคลนติดตามเสื้อผ้าจำนวนมาก ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถลอกหลายแห่ง มีเลือดไหลออกจากศรีษะจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ปิยะเวท


ร.ต.อ.ไพรวัลย์ เปิดเผยว่าจากการสอบสวนนายชนนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขึ้นรถไฟจากสถานีลาดกระบัง วิ่งระหว่างหัวตะเข้-กรุงเทพฯ เพื่อไปลงสถานีรถไฟหัวลำโพง และต่อรถประจำทางเพื่อไปเรียนหนังสือ โดยขณะเกิดเหตุกำลังยืนอยู่ระหว่างรอยต่อขบวนรถไฟซึ่งระหว่างนั้นปรากฎว่ามีฝนตกมาอย่างหนักจึงทำให้ลื่นและพลัดตกลงไปข้างทางได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามทางผู้ปกครองของผู้บาดเจ็บไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางการรถไฟได้เข้าเยี่ยมดูอาการและพร้อมจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ตามสิทธิ์ต่อไป

logoline